Google+ Giải thích tác dụng các dòng ẩn trong game Khí Phách Anh Hùng | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Hẳn nhiều bạn chơi game Khí Phách Anh Hùng nhưng vẫn còn mơ hồ về tác dụng của các dòng ẩn. Hôm nay mình sẽ có đôi chút chia sẻ với anh em về vấn đề này, có gì sai sót mong anh em bổ sung nhé.

Giải thích tác dụng các dòng ẩn trong game Khí Phách Anh Hùng

 

1. Tăng tấn công :
Cái này thì quá dễ hiểu rồi, dòng ẩn này tham gia trực tiếp vào chỉ số tấn công của nhân vật, được tính dựa trên chỉ số tấn công cơ bản của nhân vật.
2. Giảm sát thương ma/vật :
Giảm sát thương trên đồ nhân vật khác hoàn toàn trên linh thú. Để dễ hiểu hơn về tác dụng của dòng ẩn này mình lấy luôn một ví dụ cụ thể :
→ Nhân vật A đánh nhân vật B, trong khi đó nếu B mang 1 set đồ giảm st 80% (nhưng chưa kích ngũ hành món nào) thì mất 1000 HP, nhưng cũng set đồ giảm st đó (đã kích ngũ hành cả set) thì lại chỉ mất 200 HP (Đã được giảm st 80%). Tỉ lệ xảy ra là 100%.
3. Phản sát thương :
Để cho dễ hiểu mình cũng lấy ví dụ luôn nhé :
Nếu A đánh B, B mang set đồ phản st 80% (chưa kích ngũ hành món nào) thì mất 1000 HP, nhưng cũng set đồ phản st 80% đó (đã kích ngũ hành cả set) nếu A đánh B mất 1000 HP thì A cũng mất 800 HP (bị phản dame). Tỉ lệ xảy ra là 100%.
4. Xuyên giáp :
Nếu bạn mang set đồ có X% xuyên giáp được kích ẩn thì tỉ lệ xuyên giáp (Tức bỏ qua phòng thủ của đối phương, nâng cao max dame của đòn đánh so với lực tấn công có thể của bạn) là X%.
5. Bỏ qua tấn công ma/vật [Trên đồ linh thú] :
Như cái tên, nếu trang bị linh thú của bạn có X% dòng ẩn này thì tỉ lệ xảy ra cũng là X%, khi xảy ra thì dame của đối phương tác động lên bạn sẽ về sát thương là 0 HP (Không bị mất máu).
Nhưng lưu ý :
  • Tấn công ma với PS và CT
  • Tấn công vật với CB + KK + ĐS
6. Giảm sát thương [Của linh thú] :
Nếu linh thú của bạn có dòng đặc biệt giảm st (giả sử 14%) thì tỉ lệ xảy ra dòng ẩn này là 14%. Khi xảy ra dòng ẩn, bạn chỉ mất 1HP với đòn đánh của đối phương tại điểm đó.
7. Hấp thu sát thương [Của linh thú] :
Nếu linh thú của bạn có dòng đặc biệt Hấp thu st (giả sử 20%) thì tỉ lệ xảy ra dòng ẩn này là 20%. Khi đối phương đánh bạn đáng lí ra phải mất 1000 HP (Nếu không xảy ra) thì bạn chỉ mất 800 HP (Nếu xảy ra), tức là được giảm đi 20% sát thương so với tổng st gây ra.
Lưu ý: Dòng ẩn phản st và xuyên giáp không cộng dồn vào skill của KK. Ưu tiên bên nào có % cao hơn.

Còn một số dòng ẩn thì mình nghĩ là không cần phải viết ra ở đây, nhưng bạn nào chưa hiểu cái nào có thể comment bên dưới để mình bổ sung cho nhé !

Đính chính : Tỉ lệ xảy ra của dòng ẩn Phản st và Giảm st là 100% nhé ! ^^

Chúc các bạn chơi game Khí Phách Anh Hùng vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top