Google+ Cách Kích Ngũ Hành hiệu quả trong game Khí Phách Anh Hùng | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Hướng dẫn kích ngũ hành trang bị game Khí Phách Anh Hùng. Cũng như các điều kiện để có thể thay đổi hệ ngũ hành trong game.

Cách Kích Ngũ Hành hiệu quả trong game Khí Phách Anh Hùng

Cách Kích Ngũ Hành hiệu quả trong game Khí Phách Anh Hùng 

Như tiêu đề, kích ngũ hành không còn xa lạ gì với anh em chơi KPAH nữa nhỉ
Nhưng có một câu hỏi là kích ngũ hành như thế nào cho hiệu quả? Dẫu biết rằng kích ngũ hành là dựa vào may mắn, nhưng nói cho cùng thì chỉ dựa hoàn toàn vào may mắn và kích bừa bãi thì khá là tốn kém. Vì vậy cái bài  này ra đời để chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân và tiếp thu kinh nghiệm của các ae khác, có gì sai sót anh em chém nhẹ tay nhé

Còn đây là kinh nghiệm của mình :
→ Trang bị chế gồm 10 món, chia làm 5 cặp, mỗi cặp gồm 2 món. Ngũ hành kích nhau theo kiểu xoay vòng tương sinh. Vì vậy để tiết kiệm thì mình sẽ chọn ra 1 cặp làm nguồn, như vậy sẽ có 2 vòng xoay [2 món trong cặp nguồn sẽ có thể khác hệ]. Do đó ta chỉ phải kích 8 món mà thôi.

→ Ví dụ cụ thể như sau :
· Dây chuyền -Thổ → Nón - Kim → Giày - Thủy → Ngọc bội - Mộc → Quần - Hỏa
· Áo - Hỏa → Vũ Khí - Thổ → Nhẫn (trên) - Kim → Găng tay - Thủy → Nhẫn (dưới) - Mộc

♫ Có thể thấy cặp nguồn mình chọn ở đây là Dây chuyền + Áo. 2 món này thuộc cùng một cặp nhưng ban đầu khác hệ, thay vì đưa về cùng hệ với nhau mình lại giữ nguyên và kích các món kia theo cặp nguồn đã chọn, lần lượt theo xoay vòng. Các bạn có thể đảo các món của các cặp kia đi chứ không nhất thiết phải chọn xoay vòng 2 vòng như bên trên.

Trên đây là chú kinh nghiệm nhỏ của mình chơi lâu nay, đã test trên một số nick, cũng tiết kiệm kha khá, mỗi set tầm 1300 lượng - 2000 lượng.
Dĩ nhiên là vẫn phụ thuộc vào may mắn, vì vậy các bạn tham khảo thôi nhé

Chúc các bạn gam thủ Khí Phách Anh Hùng gặp nhiều may mắn

Đăng nhận xét

 
Top