Google+ Tải game Khí Phách Anh Hùng phiên bản mới nhất cho điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Khí Phách Anh Hùng là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc. Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Khi tải game khí phách anh hùng phiên bản mới nhất , bạn sẽ học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, bạn còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi.

Tải game Khí Phách Anh Hùng phiên bản mới nhất cho điện thoại

Tải game Khí Phách Anh Hùng phiên bản mới nhất cho điện thoại

Tải theo cú pháp: GT 3943 gởi 8071 
Tải trực tiếp:  KPAH_Java.jar (975 KB) 
                         KPAH_Android.apk (1.62MB)

Game khí phách anh hùng này được viết trên nền Java MIDP 2.0 kết hợp với công nghệ .NET tiên tiến và dễ dàng phù hợp với nhiều hệ điều hành window từ XP, Win 7, Win8, Win 8.1 …và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi máy tính của bạn phải kết nối  mạng internet hoặc Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình.
Tải game Khí Phách Anh Hùng phiên bản mới nhất cho điện thoại
Chơi game Khí Phách Anh Hùng trên máy tính
Lưu ý: Khi các bạn tải game Khí Phách Anh Hùng phiên bản Android mà chơi trên máy tính thì các bạn phải cài thêm phần mềm giả lập BlueStacks để chơi nhé, các bạn có thể xem bài viết hướng dẫn chơi game khí phách anh hùng trên máy tính.
Đối với các bạn tải game khí phách anh hùng phiên bản Java mà muốn chơi trên máy tính thì các bạn tải phần mềm giả lập Kemulator nhé.
Một số ưu điểm nổi bật của phiên bản Khí Phách Anh Hùng 160 này:
  • Sửa lỗi còn tồn taị của phiên bản trước
  • Khắc phục lỗi diss, mất kết nối, lag
  • Thêm nhiều map mới, thêm nhiều sự kiện rất mới để chào đón lễ Halloween.
  • Nhiều vật phẩm vip, sẵn sàng chờ đón game thủ.
  • Sửa lỗi chức năng mật khẩu rương
  • Tăng tốc, cải tiến đường truyền game,cho trải nghiệm mượt mà 
Còn rất nhiều tính năng mới lạ khác, các bạn hãy nhanh tay tai game khi phach anh hung để khám phá những điều thú vị ở phiên bản mới này nhé .

Chúc các bạn tải game khí phách anh hùng thành công và chơi vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top