Google+ Hướng dẫn chơi game Android trên máy tính | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Bạn đang chơi game android trên mobile, nhưng muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới với màn hình lớn hơn và chơi được lâu hơn. Vậy thì giờ bạn có thể “ Chơi Game Android trên máy tính – PC – Laptop phiên bản mới nhất” là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hướng dẫn chơi game Android trên máy tính

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách “Chơi Game Android trên máy tính phiên bản mới nhất” bằng phần mềm giả lập BlueStacks, cực kỳ đơn giản, không còn lệ thuộc vào chiếc điện thoại, không lo hư pin nữa.
Tải về các công cụ hỗ trợ: Phiên bản cài Online | Phiên bản cài Offline
Link tải game :  Game Android Mobile
 (Lưu ý: Nếu bạn nào muốn cài đặt phần mềm này nhanh chóng và không dùng mạng thì tải bản offline về cài nhé. Còn bạn nào muốn cài đặt online thì hơi lâu do khi bắt đầu cài đặt, nó mới tải các phần cần thiết về và cài đặt trên máy tính của bạn.) 

Bước 1: Nhấp đúp vào file cài đặt hoặc nhấn chuột phải vào file cài đặt và chọn "Open", sau đó nó sẽ hiện ra như thế này.

Các bạn đánh dấu tick vào ô "I accept the..." nhấn Next
 Sau đó chọn Install
Các bạn đợi vài phút là cài đặt xong à
VIDEO HƯỚNG DẪN

Bước 2:  Cài đặt file game Android để chơi trên máy tính
Nếu chưa có file game thì các bạn tải: Tại Đây
Khi đã có file cài đặt của game , bạn nhấp đúp vào file hoặc nhấn chuột phải vào file game và chọn Open with Bluestacks APK Installer.

Khi đó tiến trình cài đặt sẽ bắt đầu

Khi bạn cài đặt thành công thì sẽ có thông báo ở góc dưới bên phải màn hình máy tính của bạn.


Bây giờ bạn chỉ cần mở shortcut của file game lên và chơi thôi. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập thành công thì nó sẽ tạo cho bạn hai shortcut trên màn hình desktop giống như hình dưới. 

Nếu bạn muốn mở trực tiếp game nào thì bạn nhấp đúp vào shortcut "Apps". Lúc này nó sẽ mở ra một thư mục chứa các chương trình đã cài đặt trên phần mềm giả lập này, việc của bạn bây giờ là lựa chọn muốn mở game nào và mở lên thôi. Nếu bạn không mở shortcut " Apps" thì bạn nhấp vào shortcut "Start Bluestacks". Lúc này nó sẽ mở chương trình giả lập lên và bạn lựa chọn game nào muốn mở


Lưu ý: Nếu bạn nào có lỡ xóa shortcut "Apps" rồi thì bạn có thể mở nó bằng cách này. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập này thì nó cũng tạo một đường dẫn khác để vào thư mục Apps. Trong thư mục này chứa các chương trình đã cài đặt. Các bạn vào đó mà lựa chọn chương trình muốn mở nhé.


Nếu bạn nào có thắc mắc gì thì cứ comment bên dưới, mình sẽ giải đáp cho các bạn

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé !

Đăng nhận xét

 
Top