Google+ Tải game Ninja School miễn phí về điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki (hay còn gọi là Ninja school) là trường đạo tạo Nhẩn giả từ bậc thiếu niên. Các môn sinh được phát triển bản thân dựa trân 5 yếu tố: Sức mạnh, Tốc độ, Khả biến, Nhẫn nại và Cân bằng. Bạn là Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, để được lên cấp bạn phải hoàn tất các bài tập từ các sư phụ và thầy hiệu trưởng. Hãy cố gắng để trở thành một Ninja với Danh dự, Sự tôn kính, Trung thực, Rộng lượng và Can đảm.

Tải game Ninja School miễn phí về điện thoại

 
Tải trực tiếp:   Tải Ninjaschool 1.jar
                              Tải Ninjaschool 1.jad                            
                              Tải Ninjaschool 2.jar                            
                              Tải Ninjaschool 2.jad                            
                              Tải Ninjaschool 3.jar                            
                              Tải Ninjaschool 3.jad 


Cách chơi:  Sử dụng D-pad hoặc:
  • 4: Di chuyển sang trái
  • 6: Di chuyển sang phải
  • 2: Di chuyển lên
  • 8: Di chuyển xuống
  • *: Bơm máu
  • #: Bơm mana
  • 5: Đánh hoặc Phi Tiêu
  • 1: Đổi vũ khí
  • Nhấn và giữ phím 8: Độn thổ
  • Phím mềm phải: Pause

Game Ninja school 2 

 
Năm học đầu tiên của Hiroya kết thúc.Cuộc sống của cậu bé thay đổi thật nhiều, sự cảm nhận mọi vật trong mắt cậu đều thay đổi, đều có linh hồn và luôn chứa đựng năng lượng chakra  và sức mạnh nếu ta biết dùng nó ,Hiroya học được thật nhiều từ các Master và các Chunin cùng khoá.Cậu ta đã nhận biết được con đường gian khổ để có được Danh dự,Sự tôn kính,Trung thực,Rộng lượng và Can đảm của một Ninja.Và giờ đây nỗi buồn về bi kịch gia đình ngày nào đã phần nào vơi bớt, khi quanh cậu bé mồ côi ngày nào biết bao là bạn bè cùng tình yêu thương ,sự tận tâm của các thầy cô và tình cảm đầu đời dành cho Sakura Aso.Hiroya Onda cảm thấy phấn chấn hơn khi nào hết, cậu ta sống, học và tập luyện với tất cả nhiệt huyết và con tim mình.
Rồi đến một ngày, thầy hiệu trưởng Kamesama nhận được tin cầu cứu phương xa từ người đồng nghiệp của mình cô Toyotomi trường Haruna ,trong bì thư chỉ có một chữ ”Phong” bằng máu, Hiroya được chỉ định cùng Tonic và Sakura lên phương bắc để tìm hiểu nguyên nhân, đây cũng là lần đầu tiên các bạn trẻ cùng nhau chung sức và đây cũng là sự thể hiện mình trước khi được công nhận mình là Genin.
Thử thách sẽ lớn hơn, kẻ thù hung bạo hơn và nơi miền đất xa lạ, bạn hãy thật thông minh và khôn khéo với các câu hỏi khó, phải thật dũng cảm và nhanh trí với kẻ thù và vị tha,đoàn kết với các bạn trong nhóm.
Nào ta lại cùng nhóm bạn vào thế giới Ninja của những điều kỳ bí nhé!

Game Ninja school 3 :


 
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu cô Toyotomi trường Haruna một cách xuất sắc, các bạn nhỏ của chúng ta đã biết thế nào là sự dũng cảm, đoàn kết. Mùa hè trôi qua thật êm đềm… Bất ngờ, Onda và các bạn mang trong người dòng máu Xích Mao từ các trường nhận được lệnh triệu tập của các thầy cô trong một đợt huấn luyện. Chuyện gì sẽ xảy ra? Tại sao chỉ những người mang dòng Máu Xích Mao mới được triệu tập? Chúng ta hãy cùng tiếp tục đồng hành cùng Onda khám phá những thử thách mới nhé!

Chúc các bạn chơi game ninja school 1,2,3 vui vẻ nhé !

Đăng nhận xét

 
Top