Google+ Tải game Holy War - Thánh Chiến cho điện thoại android, iphone,windowsphone | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Holy War(hay còn gọi là Thánh Chiến Mobile) là một tựa game nhập vai hành động chặt chém MMO-ARPG có kỹ năng PK QTE độc đáo, đặc biệt dành cho gamer yêu thích PK. Trò chơi phát triển trên nền đồ họa 2.5D với hình ảnh sống động đầy thu hút, dung lượng khá nhẹ và phù hợp với hầu hết cấu hình máy.

Tải game Holy War -Thánh Chiến cho điện thoại android, iphone,windowsphone

 
Tải game theo cú pháp: GG SKYLIGHT703 gửi 7065
Tải trực tiếp:  HolyWar_Android (39,27 MB)
                             HolyWar_iPhone
                             HolyWar_Windowsphone

Game Thánh Chiến Mobile (Holy War) là tựa game phương Tây, lấy cốt truyện về cuộc thánh chiến giữa thần bóng tối Dakelon và thần lửa sáng tạo thế giới Sidmund cùng với hậu duệ của hai thế lực của đại lục, cuộc chiến nảy lửa giữa hai thế lực này tạo nên nhiều huyền thoại mà bất cứ ai cũng ao ước trải nghiệm.

Nét độc đáo vượt trội của Thánh Chiến Mobile (Holy War) là những pha Pk hành động cực kỳ đã tay, đặc biệt chiêu QTE mới mẻ đã làm nên cuộc bức phá PK trên game di động. Đặc biệt, hệ thống phó bản vô cùng phong phú với nhiều lớp Boss “độc hại” – tay sai của Dakelon sẽ làm game thủ cực kì thích thú khi trải nghiệm.
Game Thánh Chiến Mobile (Holy War) có 3 lớp nghề nghiệp khác nhau gồm: Chiến sĩ, Pháp Sư, Thích khách – hậu duệ của Sigmund vĩ đại với vô số chiêu thức và hiệu ứng cực đẹp sẽ đem đến cho các bạn những trận chiến rực lửa.


Thánh Chiến Mobile (Holy War) được xem là một trong những game di động tạo nên cuộc cách mạng PK đầu tiên trên thế giới và hiện nay đang được nhiều nhà phát hành tranh giành ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hongkong,Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Việt Nam, …

Hãy mau chóng thể hiện bản lĩnh chiến đấu của bạn cùng với Thánh Chiến Mobile nhé !

Chúc các bạn chơi game Holy War vui vẻ !

Đăng nhận xét

 
Top