Google+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Mobi Army miễn phí trên điện thoại và máy tính | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản game Mobi Army miễn phí trên điện thoại và máy tính cho những người muốn chơi game Mobi Army. Các bạn hãy đọc thật kỹ và làm theo nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Mobi Army miễn phí trên điện thoại và máy tính

 
Tải theo cú pháp: GT 3951 gởi 8071
Tải trực tiếp:  MobiArmy_Java.jar (480 KB) 
                         MobiArmy_Android.apk (4.7MB)
                         MobiArmy_iOS.ipa (18.2MB)| Cài tự động

Lưu ý: Các game của  MXH Tea Mobi như Avatar, GoMobi, Game Mobi Army là dùng chung 1 nick game để đăng nhập. Các bạn không cần phải đăng ký thêm nick mới.

Nếu muốn tạo nick mới thì các bạn làm theo các bước sau:
  • Khi mở game lên thì ở ô Tài khoản thì các bạn nhập tên mà mình muốn tạo nhé
  • Tiếp đến nhấp vào nút Đăng Ký để hiện ô nhập lại mật khẩu. Trong bước này thì các bạn nhập mật khẩu giống nhau vào hai ô.
  • Khi đã nhập đầy đủ thì lại chọn Đăng Ký. Nếu bạn đang đăng ký trên điện thoại thì lúc này nó sẽ tự động gửi một tin nhắn đến tổng đài game (Mất 5000 VNĐ) để kích hoạt tài khoản. Còn nếu trên máy tính thì các bạn nhắn tin theo cú pháp sau để kích hoạt tài khoản mình mới tạo nhé.
TD REF1061 RE9 têntàikhoản mậtkhẩu gửi 8571(5.000VNĐ)

Ví dụ: Lúc nãy mình có tạo tài khoản quocky88 với mật khẩu phanphu123 thì mình sẽ nhắn tin cú pháp như sau:

 TD REF1061 RE9 quocky88 phanphu123  sau đó gửi tới đầu số 8571(đầu số này các bạn sẽ bị trừ 5000VNĐ trong tài khoản điện thoại nhé).

Lưu ý: Các bạn chỉ nên sử dụng cú pháp này và đầu số này thôi nhé. Vì hiện nay trên mạng internet có rất nhiều cú pháp kích hoạt và đầu số khác. Với các cú pháp và đầu số khác thì các bạn rất dễ bị trừ tiền mà tài khoản của mình không được kích hoạt.

Chúc các bạn đăng ký tài khoản game Mobi Army thành công !

Đăng nhận xét

 
Top