Google+ Những điều cần biết về Ngọc Huyền Minh trong game Khí Phách Anh Hùng | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Có nhiều bạn thắc mắc về Ngọc Huyền Minh (NHM) trong game Khí Phách Anh Hùng nên hôm nay mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho các bạn.

Những điều cần biết về Ngọc Huyền Minh trong game Khí Phách Anh Hùng

 

1. Làm thế nào để có NHM?
Để có NHM bạn có thể :
  • Mua tại cửa hàng NPC Phú Ông. Giá 250 lượng/viên (cấp 6)
  • Phần thưởng khi vận tiêu (thường các tiêu ngon mới có NHM và cấp độ NHM thường thấp hơn cấp 6).
2. NHM có tác dụng như thế nào?
NHM sử dụng để khóa trang bị với tỉ lệ thành công đạt max % cao nhất (với đồ phòng thủ max 25% - với đồ tấn công max 21%).

3. Sử dụng NHM như thế nào?
Vào NPC Thợ Rèn → Khóa trang bị → Đặt trang bị muốn khóa vào cùng với NHM → Ấn OK để khóa.

4. NHM có thực sự hiệu quả?
Câu này là điểm quan trọng nhất nên mình xin nói rõ, các bạn nên đọc kĩ và ngẫm nghĩ để hiểu nhé !
NHM tăng tỉ lệ khóa đồ thành công đạt max % (Tức là ban đầu, khi khóa đồ đã có sẵn một tỉ lệ khóa đồ đạt max% xác định từ trước, tính cho toàn server. Khi dùng NHM để khóa thì nó sẽ tăng cái tỉ lệ này lên nhằm giúp việc khóa đồ max % đạt tỉ lệ cao hơn). Các bạn tránh nhầm lẫn với việc NHM "có" tỉ lệ khóa đồ thành công nhé.
Ví dụ : Ban đầu, toàn server có tỉ lệ khóa đồ đạt max là 10% (tính cho toàn bộ người chơi). Khi bạn sử dụng NHM cấp 6 (tăng tỉ lệ 30%) để khóa đồ, thì tỉ lệ thành công của bạn là 13%. Chứ không phải tỉ lệ khóa max là 30% đâu nha.
5. Tại sao dùng NHM khóa đồ vẫn bị tụt %?
Các bạn nên hiểu rõ bản chất của việc khóa đồ bằng NHM là hoàn toàn giống như dùng chính nlcc để khóa, duy chỉ khác ở chỗ là nó có tỉ lệ khóa thành công đạt max % cao hơn so với khóa bằng nlcc.
Mà khóa đồ thì luôn có cái tỉ lệ tăng - giữ nguyên - tụt % của trang bị, với NHM cũng thế, nhưng mà dùng NHM thì tỉ lệ tụt nó thấp hơn so với khóa bằng nlcc cùng đẳng cấp, tuy nhiên theo mình đánh giá thì tỉ lệ này không cao, phải hên lắm mới lên max (Còn không thì tằng tằng thôi). Nhưng đó là với các NHM cấp thấp, chứ NHM cấp 6 vẫn nuột nà nhé!

Khuyến cáo :
  • Nếu bạn không cần % quá cao, hay max %, mà chỉ cần đủ dùng thì nên khóa bằng nlcc, NHM với những ai "chịu chơi" mà đua đòi max %.
  • Nếu khóa thì nên dùng NHM hay nlcc cấp 6 để khóa. NHM cấp thấp thì để dùng khóa các trang bị chưa khóa cho đỡ phí. hehe.

Chúc các bạn có thêm kinh nghiệm trong game khí phách anh hùng nhé

Đăng nhận xét

 
Top