Google+ Hướng dẫn tạo tài khoản game Hồ Ly Tam Quốc | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Hồ Ly Tam Quốc là game mobile loại thẻ bài kết hợp nhập vai được đánh giá là game Tam Quốc với những hình ảnh đẹp nhất đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Vì game mới được giới thiệu nên hôm nay mình xin viết bài hướng dẫn cách tạo tài khoản để chơi game Hồ Ly Tam Quốc này nhé.

Hướng dẫn tạo tài khoản game Hồ Ly Tam Quốc

 
Tải theo cú pháp: GT 376385 gởi 8071
Tải trực tiếp:   HoLy_Android (106 MB)
                               HoLy_iOS()
                               HoLy_Windowsphone() 
Để tạo cho mình một tài khoản game hồ ly tam quốc thì các bạn cần cài đặt game Hồ Ly Tam Quốc trên điện thoại của mình hoặc có thể cài phần mềm giả lập Bluestack để chơi game này trên máy tính nhé. Các bạn có thể xem thêm bài hướng dẫn chơi game android trên máy tính nhé. Nếu các bạn chưa cài đặt game thì có thể ủng hộ cho website của mình bằng việc tải game tại địa chỉ ở phía trên nhé. Đối với các bạn nhắn tin tải theo cú pháp thì tin nhắn sẽ trả về cho các bạn một đường dẫn để tải game nhé, chứ các bạn bạn đừng có suy nghĩ là khi nhắn tin thì mình đã tải được game rồi nhé, nó chỉ là con đường ngắn đến địa chỉ tải mà thôi.
Đối với các bạn đã cài đặt rồi thì khi mở game lên sẽ có giao diện như sau:
 
Tuy là cài đặt xong nhưng game vẫn cần tải về các file và giải nén để chúng ta chơi được. 
  • Đối với các bạn đã có tài khoản ID Sgame thì có thể chọn Chơi ngay hoặc Đăng nhập với ID Sgame. Ngoài ra các bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng nhập bằng cách liên kết với tài khoản Facebook nhé. Các bạn nhấp vào nút Đăng nhập Facebook và làm theo như hình dưới nhé.
  
 Lúc này thì các bạn đã có thể chơi game Hồ Ly Tam Quốc rồi đó.
  • Đối với các bạn muốn tạo mới cho mình một tài khoản mà không liên kết qua Facebook thì làm như sau. Khi mở game lên các bạn chọn Đăng Ký.
 
Lúc này hiện ra một bảng thông báo cho các bạn nhập Tên tài khoản, mật khẩu và mật khẩu lặp (nhập vào mật khẩu giống với ô mật khẩu)
 
 Các bạn nhập vào dữ liệu tương ứng ở từng ô nhé. Sau đó bấm nút Đăng Ký. Đăng ký thành công thì các bạn sẽ được đưa vào game. 
Nếu các bạn muốn xem thông tin tài khoản hoặc chỉnh sửa thông tin tài khoản thì các bạn bấm vào biểu tượng S ở góc trên cùng bên trái như hình trên. Nếu các bạn muốn vào game thì bấm Vào Game, lúc này các bạn sẽ tiến hành đặt tên cho nhân vật của mình rồi tiếp tục bấm Bắt Đầu.
Như vậy việc tạo tài khoản game Hồ Ly Tam Quốc đã thành công, bây giờ vào chiến thôi các game thủ.

Chúc các bạn thực hiện việc tạo tài khoản game Hồ Ly Tam Quốc thành công nhé

Đăng nhận xét

 
Top