Google+ Sự kiện Hộp Quà Pandora trong game Holy War | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Các chiến binh thân mến! Hoạt động Pandora trong game Holy War sẽ trở lại với các bạn trong hôm nay với các phần quà hấp dẫn, các bạn hãy nhanh tay tham gia nào.

Sự kiện Hộp Quà Pandora trong game Holy War

Sự kiện Hộp Quà Pandora trong game Holy War 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Holy War ngoài bài viết này như: tải game holy war thánh chiến phiên bản mới nhất, hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war miễn phí, hướng dẫn nạp Ngọc trong game Holy War.  

1.Thời gian hoạt động: từ lúc 10h ngày 04/08/2015 đến 23h59 ngày 08/08/2015
2.Nội dung hoạt động: Trong thời gian diễn ra sự kiện, trên bản đồ sẽ xuất hiện Hộp quà Pandorangười chơi đi tìm các hộp này để nhận thưởng hoặc phải tiêu diệt quái để nhận thưởng từ hộp quà.
Hộp quà sẽ xuất hiện tại các map bản đồ vào các mốc giờ sau: 09:00, 11:00 , 14:00, 16:00, 19:00
Người chơi đi đến các bản đồ như Long Thành, Cứ Điểm, Trấn Laton, Đầm Sương Mù, Doanh Địa Đồ Long và Thần Ân Địa để tìm hộp quà Pandora. Khi nhấp vào hộp quà sẽ có thời gian 20 giây chờ mở, sau khi mở thành công các vật phẩm tự động chuyển vào hành trang nhân vật.
Nếu như sau khi nhấp vào hộp quà xuất hiện quái, tiêu diệt xong sẽ nhận được phần thưởng
3.Lưu ý: Mỗi map xuất hiện 1 lần ngẫu nhiên 10 Hộp quà Pandora các loại. Hộp quà sẽ tồn tại trong vòng 15 phút tính từ thời điểm xuất hiện, nếu không bị tiêu diệt sẽ biến mất.
Phần thưởng khi đánh quái thành công như sau:
Sự kiện Hộp Quà Pandora trong game Holy War
Hãy nhanh tay tham gia sự kiện hấp dẫn này nhé!

Chúc các ban chơi game Holy War vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top