Google+ Chia sẻ thông tin về hệ thống linh thú trong game Eden 3D | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Sau vài ngày vạch vọc từng con linh thú và tìm hiểu thêm thông tin trên các web của Eden 3D, mình xin chia sẽ với anh em một số kinh nghiệm để chọn một con linh thú và các cách sử dụng nó hiệu quả như sau.

Chia sẻ thông tin về hệ thống linh thú trong game Eden 3D

 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Eden 3D ngoài bài viết này như: tải game Eden 3D phiên bản mới nhất cho điện thoại, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Eden 3D miễn phí, hướng dẫn nạp Kim cương trong game Eden 3D.

1. Chọn thú theo class:
• Kiếm sĩ: Bản thân nhân vật của bạn đã khá trâu nên chọn những con pet damage to để đi solo và một con pet def cao để tank boss cho bạn bè ( không cần đầu tư nhiều lắm ).
• Pháp Sư vs Cung Thủ: 2 class này damage to nhưng máu giấy các bạn nên chọn 1 con pet giáp trâu để tự mình solo phụ bản ( không cần đầu tư nhiều ) và một con damage thật to để ks boss.
2. Phân loại linh thú:
• Chỉ số linh thú: Chỉ số linh thú phụ thuộc vào màu của linh thú nếu cùng loại (Lục<Lam<Tím<Cam) mặc định con cam là cao nhất đồng thời màu này quyết định con thú của bạn được nên lên cấp nào và các chỉ số này ngoài thể hiện một con pet mạnh ra còn được dùng vào việc hộ chủ. Mình tính sơ sơ có 8 con pet cần sài cho 1 nhân vật ( 1 damage , 1 def 6 hộ chủ ) Cho nên các bạn cứ vô tư mà up và sài không sợ phí.
• Thiên phú: Mặc định thiên phú đi theo pet ( Không thể thay đổi ) có các loại thiên phú:
Thiên phú tăng sức mạnh cho linh thú : thường mấy con Linh Thú yếu không có thể tăng sức mạnh cho chủ nhân
Thiên phú tăng sức mạnh cho chủ nhân: các linh thú mạnh có thêm thuộc tính nắng và một số con có thêm cả thiên phú cho linh thú
3. Các kỹ năng bị động: 8 slot và có thể nâng cấp
• Kỹ năng tăng sức mạnh cho linh thú có thể kiếm thông qua các phụ bản, tiệm bí bảo…
• Kỹ năng tăng sức mạnh cho chủ nhân có thể kiếm thông qua các sự kiện của nhà phát hành
4. Các kỹ năng chủ động: Phần các kỹ năng chủ động này mình thấy nó cũng gần như nhau chỉ khác về lượng damage gây ra cho mục tiêu nó ảnh hưởng vào con linh thú của bạn damage to hay nhỏ.
5. Còn có 2 tinh năng khá quan trọng nữa mà các bạn nên cẩn thận:
• Hiến tế: Linh thú hiến exp sẽ bị biến mất ( Chỉ sài để lấy exp)
• Kế Thừa: Linh thú Truyền sẽ biến mất ( Nếu bạn không chọn 500 KC thì tất cả các chỉ số chỉ nhận được 80% ) ( Lấy tất cả exp, hộ chủ, bậc pet … )
Mình build thể con linh thú mà mình đang sài cho các bạn dể hình dung nha.
Nhân vật mình kiếm sỉ tăng các chỉ số máu và hộ giáp nên mình trang bị:
• Sói lữa tím của mình các kỹ năng bị động chủ yếu lên damage và máu cho chính nó để đi đánh boss thế giới và solo phụ bản
 

Chúc các bạn chơi game Eden 3D vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top