Google+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Eden 3D miễn phí | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Eden 3D là một game lấy cốt truyện về một đại lục vô cùng xinh đẹp, là nơi sinh sống của rất nhiều loài vật, tinh linh, người lùn và có cả loài rồng hùng mạnh. Cuộc sống cứ thế diễn ra trong yên bình náo nhiệt và sự chung hòa của mọi loài. Rồi một thế lực hắc ám xuất hiện làm cho sinh linh lầm than, máu chảy thành sông. Theo lời tiên tri của Tổ Tiên để lại, người có thể tiêu diệt được bọn ác ma, đem lại hòa bình cho lục địa là một Học Viên của Viện Trường Rood. Và người Học Viên đó là ai? Là chính bạn hay những người bạn quen biết, cùng Carina tìm đáp án cho câu hỏi này tại Eden nhé. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản game Eden 3D để tham gia vào công cuộc đem lại hòa bình cho lục địa.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Eden 3D miễn phí

 
Tải theo cú pháp: GG EDEN703 gửi 7065
Tải trực tiếp:  EDEN_Android
                            EDEN_iOS

Để tạo cho mình một tài khoản game Eden 3D thì các bạn cần cài đặt game Eden 3D trên điện thoại của mình hoặc có thể cài phần mềm giả lập Bluestack để chơi game này trên máy tính nhé. Các bạn có thể xem thêm bài hướng dẫn chơi game android trên máy tính nhé. Nếu các bạn chưa cài đặt game thì có thể ủng hộ cho website của mình bằng việc tải game tại địa chỉ ở phía trên nhé. Đối với các bạn nhắn tin tải theo cú pháp thì tin nhắn sẽ trả về cho các bạn một đường dẫn để tải game Eden 3D.
Đối với các bạn đã cài đặt rồi thì khi mở game lên sẽ có giao diện như sau:
 
  • Đối với các bạn đã có tài khoản mobo rồi thì các bạn nhập vào số điện thoại mà mình đã đăng ký, sau đó bấm Tiếp tục để nhập mật khẩu. 
 
Sau khi nhập mật khẩu vào thì các bạn bấm nút Vào game và tiến hành chơi thôi nhé. 
  • Đối với trường hợp các bạn đăng ký mới thì khi hiện lên bảng thông báo"Mời bạn nhập số điện thoại để tiếp tục" thì các bạn nhập vào số điện thoại mà mình muốn đăng ký nhé.Việc đăng ký tài khoản cũng có hai trường hợp đó là đăng ký tài khoản game Eden 3D trên điện thoại và đăng ký trên máy tính khi các bạn chơi game android bằng phần mềm giả lập Bluestack.
    • Các bạn chơi game Eden 3D trên điện thoại thì khi nhập vào số điện thoại vào nó sẽ gửi về một mã kích hoạt dùng để kích hoạt tài khoản của bạn và lúc này nó sẽ hiện lên một ô trống để các bạn nhập mã và vào game. 
 
Khi các bạn nhập mã kích hoạt mình mới nhận thì các bạn tiến hành đặt mật khẩu luôn nhé. Nhập xong các bạn bấm Activate account . Một thông báo thành công hiện lên. 
 
 Các bạn bấm vào nút Continue để tiếp tục nhé
 
Ở trong này các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin như tên của bạn, giới tính, ngày sinh nhé.
  • Đối với các bạn chơi game Eden 3D trên máy tính thì sau khi nhập số diện thoại rồi nó sẽ đưa thẳng vào game và nó cũng gửi mã kích hoạt về số điện thoại mà bạn đã nhập. Để kích hoạt thì các bạn làm theo các hình sau: 
 
 
Sau khi nhấn vào Activatenow thì một bảng thông báo hiện lên. Các bạn nhập mã kích hoạt vào ô Enter PIN (mã kích hoạt được gửi về số điện thoại mà bạn nhập lúc đầu). Nhập password mà bạn muốn sử dụng vào ô Set password. 


Khi các bạn nhập mã kích hoạt mình mới nhận thì các bạn tiến hành đặt mật khẩu luôn nhé. Nhập xong các bạn bấm Activate account . Một thông báo thành công hiện lên.
 
 Các bạn bấm vào nút Continue để tiếp tục nhé
Ở trong này các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin như tên của bạn, giới tính, ngày sinh nhé.
Như vậy việc đăng ký tài khoản game Eden 3D đã hoàn tất, bây giờ các bạn tiến hành chọn cho mình một máy chủ và đặt tên cho nhân vật của mình.
 
Lựa chọn server muốn chơi.
 
Đặt tên cho nhân vật
Bây giờ vào game chiến đấu và nhận các nhiệm vụ thôi. Vậy là việc hướng dẫn đăng ký tài khoản đã xong rồi đó. Chúng ta cùng xem qua một số hình ảnh trong game nhé.
 
Giao diện chính của game
 
Nhận thưởng khi đăng nhập vào game
 
Hướng dẫn làm nhiệm vụ trong game
 
Thông tin nhân vật của bạn
 
Chế độ VIP
 

Chúc các bạn đăng ký tài khoản game Eden 3D thành công nhé!

Đăng nhận xét

 
Top