Google+ Sự kiện Holy War vui cùng Copa America 2015 | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Các Chiến Binh thân mến! Không khí Copa America 2015 đang tràn ngập khắp thế giới, ắt hẳn những ai yêu bóng đá sẽ không thể bỏ những trận cầu hấp dẫn tại sự kiện bóng đá này, còn những chiến binh của Holy War thì sao nào?

Sự kiện Holy War vui cùng Copa America 2015

 
Các bạn có thể xem cài bài viết khác ngoài bài viết sự kiện này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.
Các bạn hãy nhanh tay tham gia sự kiện “HolyWar vui cùng Copa America 2015” với các hoạt động vô cùng sôi động như sau nhé.
Thời gian sự kiệntừ lúc 21h ngày 20/06/2015 đến 23h59 ngày 14/7/2015.
Nội dung sự kiện:
Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể dùng điểm để cược trận đấu, sẽ xếp hạng điểm thắng cược tích lũy và có thể dùng điểm để đổi thưởng.
1. Đặt cược
Người chơi dùng điểm để đặt cược theo kết quả của các trận bóng đá diễn ra tại Copa America 2015. Cược thắng sẽ nhận gấp đôi số diểm đã cược, ngược lại nếu thua sẽ mất hoàn toàn số điểm đã cược.
Có 2 loại điểm như sau: Điểm X và điểm Y. Có thể dùng điểm X và điểm Y để đặt cược. Tuy nhiên điểm cược thắng sẽ cộng qua điểm Y.
  • Người chơi có thể đặt 1 trận nhiều lần, mức tối thiểu đặt cược là 100 điểm.                                                          
  • Có thể tiến hành chọn lựa dùng điểm X hoặc điểm Y để đặt cược, hoặc chọn cả hai.                                          
  • Người chơi chọn lựa Thắng , Hòa hoặc Thua và số điểm đặt cược.
  • Sau khi xác nhận sẽ không thể tiến hành thay đổi.                                                                           
  • Khi người chơi dùng điểm đặt cược thì hệ thống sẽ trừ đi số điểm đặt cược ngay tại thời điểm đó.

* Cách nhận điểm miễn phí

Người chơi mỗi ngày đăng nhập vào game sẽ nhận được 500 điểm X, ngoài ra cũng có thể nhận điểm cược thông qua việc nạp vào game với mức nhận theo bảng sau:
 
Đặc biệt, khi người chơi nạp bằng thẻ cào các loại sẽ được nhân 3 điểm X. Lưu ý: Chỉ áp dụng khi nạp ngoài link web/wap của sự kiện http://hw.mobo.vn/vuicungcopa như hình bên dưới, người chơi nhận được nhận điểm X nhân 3 mà không nhận được ngọc ingame (Nạp ingame sẽ nhận được ngọc và điểm X không nhân 3).
2. Cách cộng điểm và Bảng xếp hạng

Mỗi ngày, hệ thống sẽ cập nhật tỷ số trận đấu 1 lần vào lúc 10h hằng ngày, sau khi cập nhật người chơi sẽ nhận được điểm thưởng. Người chơi nhận được điểm gốc đã đặt cược và điểm thưởng thắng cuộc chuyển thành điểm Y nếu thắng. Nếu thua toàn bộ số điểm cược sẽ bị mất và không được hoàn trả.                                                                                   

Đồng thời, vào lúc 10h hàng ngày, hệ thống tiến hành tổng kết BXH căn cứ vào số điểm Y hiện có của từng chơi (lưu ý: nếu người chơi dùng điểm Y đổi thưởng thì điểm sẽ cập nhât lại điểm còn lại của người chơi). Đúng 10h ngày 06/07/2015 sẽ tiến hành chốt danh sách điểm để trao thưởng top BXH.

Top 20 người chơi có điểm tích lũy Y cao nhất sẽ nhận được phần thưởng, phần thưởng TOP sẽ dc cập nhật ngày 06/07/2015

3. Dùng điểm Y để đổi quà                                                                                               

Chỉ có thể dùng điểm Y để đổi quà và BXH sẽ được cập nhật dựa trên điểm này. Quà sẽ có giới hạn số lần đổi tùy thuộc vào từng vật phẩm. Sau khi đổi quà thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển quà đến hộp thư của người chơi. Thời gian đổi quà toàn sự kiện kéo dài thêm 7 ngày, tính từ lúc BXH cập nhật lần cuối cùng sau trận chung kết. Sau 7 ngày, hệ thống đóng sự kiện và chúng tôi sẽ không hỗ trợ bất cứ người chơi nào đổi thưởng.           
                              
Điểm và quà quy đổi như sau (Lưu ý: quà sẽ có thay đổi):
Hãy nhanh tay tham gia sự kiện sôi động này nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top