Google+ Hướng dẫn làm nhiệm vụ từ level 1 đến level 20 game Tây Du Ký | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Quý Nhân Sĩ thân mến! Hệ thống nhiệm vụ trong Tây Du Ký vô cùng đa dạng, mang nét đặc sắc riêng, theo đúng bối cảnh, bám sát theo bước chân hành tẩu của từng Nhân Sĩ võ lâm. Theo đó từ cấp 1 - 20, quý Nhân Sĩ chỉ cần đối thoại để nhận và giao trả nhiệm vụ, tu luyện tinh thần, rèn luyện sức khỏe để có thể lên cấp thật nhanh.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ từ level 1 đến level 20 game Tây Du Ký

 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Tây Du Ký mobile ngoài bài viết này như: tải game Tây Du Ký phiên bản mới nhất, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký miễn phí, hướng dẫn nạp Vàng trong game Tây Du Ký
Sau đây là cách để hoàn thành nhiệm vụ từ level 1 đến level 20.
Đầu tiên sau khi khởi tạo xong quý Nhân Sĩ sẽ bắt đầu hành trình thỉnh kinh với điểm xuất phát là Dao Trì – Thiên Giới, sẽ được đối thoại với Quyển Liêm Tướng và nhận nhiệm vụ chúc thọ Vương Mẫu từ người.

Chúc thọ Vương Mẫu và bấm chọn: "Đặt tên" để đặt tên cho nhân vật của mình


Nhập: "tên nhân vật" >> Bấm chọn: "Đồng ý đặt tên".
Vậy là quý Nhân Sĩ đã đặt tên xong cho nhân vật của mình, và tiếp tục đối thoại làm theo hướng dẫn để đi tiếp cuộc hành trình.
Lưu ý : từ cấp 1 đến 15 hệ thống tự động chỉ đường, nhưng quý Nhân Sĩ có thể dừng thao tác này bằng cách chọn 1 phím bất kì. Lúc này sẽ có thông báo để chọn tiếp tục hay dừng lại.


  • Nếu chọn dừng lại thì Nhân Sĩ có thể tự do điều khiển nhân vật của mình. Nếu muốn tiếp tục hệ thống tự tìm đường >> chọn mục Tìm Đường ở góc trái phía trên màn hình, đồng thời trên thanh này cũng xuất hiện bước tiếp theo của nhiệm vụ cần làm
  •  Tuy Nhiên đến cấp 15 hệ thống sẽ không tự tìm đường nhưng quý Nhân Sĩ có thể tự mở mục Tìm đường đến NPC nhiệm vụ của mình bằng 02 cách:
    • Chọn vào mục Nhanh >> Nhiệm Vụ >> Tìm đường
    • Chọn vào mục Bảng >> Cá Nhân >> N.vụ >> Tìm đường

Chúc Quý Nhân Sĩ có những phút giây thư giãn vui vẻ cùng Tây Du Ký!

Đăng nhận xét

 
Top