Google+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký miễn phí | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Tây Du Ký thuộc thể loại đi cảnh nhập vai theo lượt - tái hiện lại hành trình Tay Du thỉnh chân kinh của thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng. Người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật thứ năm cùng thầy trò Đường Tăng tây du trải qua 72 kiếp nạn cùng muôn vàn gian khó cạm bẫy để tu thành chánh quả. Vì nhiều bạn đã tải game Tây Du Ký miễn phí về máy của mình để trải nghiệm mà không biết cách tạo tài khoản game như thế nào nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký nhé

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký miễn phí

Tải theo cú pháp: GG tdk703 gởi 7065
Tải trực tiếp:     TayDuKy_full JAVA.jar (3,6MB) 
                                TayDuKy_Android.apk (5,9MB)

Đối với các bạn chưa có game Tây Du Ký trên máy của mình thì các bạn tải game Tây Du Ký miễn phí  ở phía trên để về cài đặt trên điện thoại hoặc chơi trên máy tính nhé. Đối với các bạn chơi game trên máy tính thì các bạn phải cài thêm phần mềm giả lập thiết bị Android tên là Bluestacks để cài đặt nhé. Các bạn có thể xem  hướng dẫn chơi game Android máy tính. Khi các bạn cài đặt trên máy thành công thì sẽ có giao diện như sau:
Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký trên máy tính 
Các bạn điền vào ô Tài khoản tên tài khoản mà mình muốn sử dụng. Sau đó tiếp tục nhập Password mà mình dễ nhớ vào ô Password . Khi nhập xong thì các bạn bấm gửi. Lúc này sẽ xuất hiện thông báo kích hoạt tài khoản mà bạn vừa tạo, một tin nhắn sẽ được gửi tới đầu số 7065(phí gửi tin nhắn là 500 đồng nhé mọi người), các bạn bấm Send.
Bây giờ bạn đã có thể vào game và bất đầu chọn server và nhân vật nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký trên máy tính

 Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký trên máy tính

Chúc các bạn đăng ký tài khoản game Tây Du Ký trên máy  thành công nhé !

Đăng nhận xét

 
Top