Google+ Hướng dẫn tạo tài khoản game Bá Thiên Hạ miễn phí | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Bá Thiên Hạ lấy cốt truyện trong thời Tam Quốc với những trận chiến kinh điển. Tham gia vào game, các bạn sẽ chọn cho mình một nhân vật thuộc một trong 4 lớp sau: Thiên Cung, Ngự Kiếm, Vũ Phiến, Thần Thương. Game Bá Thiên Hạ android có ấn tượng riêng với sự kết hợp khéo léo giữa hai lối chơi vừa PK tự do theo kiểu MMOARPG vừa PK theo kiểu SLG. Chính vì sự hấp dẫn đó mà có rất nhiều game thủ muốn tham gia vào game nhưng không biết cách tạo tài khoản và chọn nhân vật cho mình. Thấy được nhu cầu rất lớn của game thủ nên hôm nay mình xin viết bài hướng dẫn cách tạo tài khoản game Bá Thiên Hạ cho các bạn dễ dàng tham gia vào game.

Hướng dẫn tạo tài khoản game Bá Thiên Hạ miễn phí

  
Tải theo cú pháp: GG bth703 gửi 7065
Tải trực tiếp:    BaThienHa_Android
                                BaThienHa_iOS

Để tạo cho mình một tài khoản game bá thiên hạ thì các bạn cần cài đặt game Bá Thiên Hạ trên điện thoại của mình hoặc có thể cài phần mềm giả lập Bluestack để chơi game này trên máy tính nhé. Các bạn có thể xem thêm bài hướng dẫn chơi game android trên máy tính nhé. Nếu các bạn chưa cài đặt game thì có thể ủng hộ cho website của mình bằng việc tải game tại địa chỉ ở phía trên nhé. Đối với các bạn nhắn tin tải theo cú pháp thì tin nhắn sẽ trả về cho các bạn một đường dẫn để tải game nhé, chứ các bạn bạn đừng có suy nghĩ là khi nhắn tin thì mình đã tải được game rồi nhé, nó chỉ là con đường ngắn đến địa chỉ tải mà thôi.
Đối với các bạn đã cài đặt rồi thì khi mở game lên sẽ có giao diện như sau:
 
Tuy là cài đặt xong nhưng game vẫn cần tải về các file và giải nén để chúng ta chơi được.
  • Đối với các bạn đã có tài khoản game rồi thì các bạn nhập vào số điện thoại mà mình đã đăng ký, sau đó bấm Tiếp tục để nhập mật khẩu.
Sau khi nhập mật khẩu vào thì các bạn bấm nút Vào game và tiến hành chơi thôi nhé.
  • Đối với trường hợp các bạn đăng ký mới thì khi hiện lên bảng thông báo"Mời bạn nhập số điện thoại để tiếp tục" thì các bạn nhập vào số điện thoại mà mình muốn đăng ký nhé.Việc đăng ký tài khoản cũng có hai trường hợp đó là đăng ký tài khoản game bá thiên hạ trên điện thoại và đăng ký trên máy tính khi các bạn chơi game android bằng phần mềm giả lập Bluestack.
    • Các bạn chơi game Bá Thiên Hạ trên điện thoại thì khi nhập vào số điện thoại vào nó sẽ gửi về một mã kích hoạt dùng để kích hoạt tài khoản của bạn và lúc này nó sẽ hiện lên một ô trống để các bạn nhập mã và vào game.

Khi các bạn nhập mã kích hoạt mình mới nhận thì các bạn tiến hành đặt mật khẩu luôn nhé. Nhập xong các bạn bấm Activate account . Một thông báo thành công hiện lên.
 Các bạn bấm vào nút Continue để tiếp tục nhé
 
Ở trong này các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin như tên của bạn, giới tính, ngày sinh nhé.
  • Đối với các bạn chơi game bá thiên hạ trên máy tính thì sau khi nhập số diện thoại rồi nó sẽ đưa thẳng vào game và nó cũng gửi mã kích hoạt về số điện thoại mà bạn đã nhập. Để kích hoạt thì các bạn làm theo các hình sau:

 
 

Sau khi nhấn vào Activatenow thì một bảng thông báo hiện lên. Các bạn nhập mã kích hoạt vào ô Enter PIN (mã kích hoạt được gửi về số điện thoại mà bạn nhập lúc đầu). Nhập password mà bạn muốn sử dụng vào ô Set password. 

Khi các bạn nhập mã kích hoạt mình mới nhận thì các bạn tiến hành đặt mật khẩu luôn nhé. Nhập xong các bạn bấm Activate account . Một thông báo thành công hiện lên.
 Các bạn bấm vào nút Continue để tiếp tục nhé
 
Ở trong này các bạn có thể chỉnh sửa các thông tin như tên của bạn, giới tính, ngày sinh nhé.
Như vậy việc đăng ký tài khoản game Bá Thiên Hạ đã hoàn tất, bây giờ các bạn tiến hành chọn cho mình một máy chủ và vùng đất của mình nhé.
 
 
Sau khi chọn máy chủ xong bạn phải tiến hành chọn nhân vật cho mình và đặt tên cho nhân vật của mình, và bắt đầu vào game để nhận nhiệm vụ.
 
 
Phần hấp dẫn của game là quà tặng cũng như lên VIP, đây là cái mà các game thủ đều hướng tới.

 
Võ Tướng là nhân vật chủ đạo và là yếu tố để bạn thành công, hãy chọn cho mình một võ tướng tài giỏi nhé.
 
Ngoài việc tài giỏi của nhân vật, bạn còn phải trang bị cho nhân vật của mình những vật phẩm giá trị để tăng thêm khả năng và sức mạnh cho nhân vật của mình trước kẻ thù đông đảo.

Chúc các bạn thực hiện việc tạo tài khoản game Bá Thiên Hạ thành công nhé !

Đăng nhận xét

 
Top