Google+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản mới trong game Bigone Garden miễn phí | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Như các bạn cũng đã biết, game Khu Vườn Trên Mây ở Zing Me lôi cuốn khá nhiều bạn tham gia chơi, chính vì thế hôm nay KHO GIẢI TRÍ MỚI xin giới thiệu đến quý vị các bạn game Bigone Garden có cách chơi và nhiều hình ảnh giống như thế. Nếu như nhiều bạn đã biết cách tạo tài khoản trong game này thì cũng có rất rất nhiều bạn không biết cách đăng ký mới tài khoản để chơi game này. Chính vì điều đó, hôm nay mình viết bài hướng dẫn này để các bạn là người mới có thể tạo tài khoản và chơi nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản mới trong game Bigone Garden miễn phí

Tải theo cú pháp: GT 137803 gởi 8071
Tải trực tiếp:    BigoneGarden_Java
                        BigoneGarden_Android

Sau khi các bạn tải game Bigone Garden về và cài đặt trên thiết bị của mình thì sẽ có giao diện như trên. Đối với các bạn không có điện thoại để chơi được game này thì các bạn có thể tải game về máy tính của mình và cài đặt phần mềm giả lập Android để chơi game nhé. Nếu ai chưa biết cách tải game và chơi game Android trên máy tính thì có thể xem bài " hướng dẫn chơi game Android trên máy tính" .
Để đăng ký mới tài khoản thì các bạn nhấp chọn Đăng Ký thì sẽ mở ra giao diện như sau:
 
Ở ô tài khoản các bạn nhập tên tài khoản mà mình muốn dùng. Ở hai ô tiếp theo thì các bạn nhập vào mật khẩu. Lưu ý là mật khẩu ở hai ô phải giống nhau nhé. Sau đó các bạn nhấp vào Đăng Ký
Nếu như tên tài khoản chưa có người sử dụng thì nó sẽ báo thành công, còn nếu như đã có người sử dụng tên tài khoản đó rồi thì bạn phải nhập lại. Khi tạo thành công thì xuất hiện thông báo.
 
Giao diện khi bạn đăng nhập tài khoản vừa tạo thành công như sau.
 
Trên giao diện này có sáu bảy năng tất cả,. Chi tiết các chức năng như sau:
  • Tài khoản: Nó sẽ hiện thị thông tin tài khoản của các bạn như họ tên, điểm, giới tính, điện thoại...
  • Giải trí: Đây là khu vực hiển thị các loại hình giải trí như đọc báo, đọc truyện, đọc blog cá nhân, xổ xố...
  • Pikachu: Đây là khu chơi game, hình thức chơi là game pikachu với đủ các loài hoa. Các bạn khi chơi qua màn sẽ lên level mới.
 
  • Facebook: Đây là tính năng chia sẻ game Bigone Garden lên facebook của bạn để bạn bè của bạn tham gia. Mỗi khi bạn bè của bạn chấp nhận lời mời chơi game từ  bạn thì bạn sẽ được thưởng tiền.
  • Nạp tiền: Đây là chức năng để bạn nạp thêm tiền vào trong game và chơi các trò khác trong game.
  • Ảnh đẹp: Đây là chức năng chia sẻ các bạn hình đẹp mà các game thủ đưa lên. Các bạn có thể lựa chọn hình để xem nhé.
  • Game: Đây là tính năng chơi các game khác trong game Bigone Garden. Khi nhấp chọn vào chức năng này thì bạn sẽ được tham gia các game khác như phỏm, tiến lên,...
  
Lưu ý: Khi các bạn tạo tài khoản thành công thì các bạn cần kích hoạt tài khoản để thực hiện các chức năng khác trong game cũng như bảo vệ tài khoản của mình không bị mất.
Để kích hoạt tài khoản thì các bạn làm như sau nhé.
 Các bạn nhấp vào ô số một như ở trên hình để mở menu lên.
 
Sau đó các bạn nhấp vào ô Kích hoạt như hình trên. Lúc này nó sẽ xuất hiện thông báo bảo bạn kích hoạt. 

Các bạn nhấn kích hoạt thì lúc này game sẽ tự động trừ tiền trong điện thoại của bạn và chờ trong giây lát thì nó sẽ thông báo tài khoản của bạn được kích hoạt. Lúc này trong tài khoản của bạn sẽ có 4000 xu và 4 gold.

Nếu các bạn muốn tắt nhạc trong game thì nhấp vào ô số hai ở trên hình trên để tắt nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công và chơi game vui vẻ nhé !

Đăng nhận xét

 
Top