Google+ Hướng dẫn chơi game Boom Mobile trên máy tính | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Boome Online huyền thoại đã được tái sinh trên nền tảng di động với cái tên là Boom Mobile hay Boom M, một vài game thủ lại gọi tựa game này là BnB M hay Crazy Arcade. Tựa game này đã được game thủ đăng ký rất cao chứng tỏ đây là một game có sức hút mạnh mẽ với game thủ Việt chúng ta. Ngoài việc tải và chơi Boom Mobile trên điện thoại, bạn còn có thể cài đặt và chơi Boom Mobile trên máy tính để trải nghiệm tựa game này theo một phong cách Boom Online ngày xưa. Bài viết này sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy theo dõi nhé !

Hướng dẫn chơi game Boom Mobile trên máy tính

Để tải và cài đặt Boom Mobile trên máy tính, bạn sẽ phải cần đến trình giả lâp Android trên máy tính. Tiện nhất là bạn hãy sử dụng NoxPlayer để có thể chơi Boom Mobile trên máy tính một cách thuận lợi nhất. Sau đó khởi động Nox Player lên, chọn ứng dụng CH Play hoặc App Center như ở dưới hình để vào Google Play Store.

Tiếp theo, gõ từ khóa tìm kiếm Boom M hoặc Boom Mobile hay BnB M vào khung tìm kiếm ứng dụng rồi bấm Enter.

Sau đó bấm vào biểu tượng game Boom Mobile có tên BnB M nhử ở dưới hình.
Tiếp theo bấm Install để cài đặt Boom Mobile trên máy tính

Bấm Accept để cho phép Boom Mobile truy cập vào phương tiện trên thiết bị của bạn.
Game có dung lượng khá nhẹ nên thời gian tải về sẽ rất nhanh, bấm Open để khởi động và chơi Boom Mobile.
Nếu có yêu cầu cập nhật bạn hãy bấm OK để Boom Mobile cập nhật.
Bạn có thể chọn một trong hai, chọn cái nào thì bạn vẫn phải theo hướng dẫn của Boom Mobile thôi.
Tiếp theo, nếu muốn chơi với cài đặt bàn phím như Boom Online ngày xưa, bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt bàn phím chơi game trên Nox Player bên phải thanh công cụ như dưới hình. Sau đó, chủ yếu là bạn chỉ cần hai biểu tượng di chuyển và phím tắt như ở dưới hình mà thôi.
Hai biểu tượng này sẽ giúp bạn di chuyển và đặt boom như cách chơi Boom Online ngày xưa, phím đặt bom bạn có thể gán cho phím Space (phím cách) trên bàn phím là quen nhất.
Nếu muốn điều khiển phím di chuyển bằng 4 phím mũi tên bên phải, bạn hãy gán chúng thay cho 4 phím di chuyển WSAD thường thấy, sau đó bấm Save để lưu lại.
Việc di chuyển bằng những phím mũi tên này sẽ giúp bạn lấy lại cảm giác tay bắt chéo khi chơi Boom Online ngày xưa.
Sau khi đã cài đặt phím tắt xong xuôi, bạn có thể đăng nhập vào game và chơi như Boom Mobile ngày xưa.
Các vật phẩm tăng cường cho nhân vật trong game sẽ giống hệt như phiên bản Boom Online trước kia, từ tăng số lượng bom, làm bom dài hơn, giày tăng tốc độ nhân vật, thú cưỡi, phi tiêu... Tất cả sẽ giống hệt so với phiên bản Boom Online trước kia, chỉ khác một điều là bạn sẽ có thêm các kỹ năng cho từng nhân vật của mình.
Nguồn: Quản Trị Mạng

Chúc các bạn chơi game Boom Mobile trên máy tính vui vẻ !

Đăng nhận xét

 
Top