Google+ Game Loạn Tướng tặng giftcode khủng cho game thủ Việt | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Sau thời gian chuẩn bị công phu thì game Loạn Tướng đã chính thức ra mắt game thủ mobile vào ngày 09/12/2015, phiên bản được “trao tay” game thủ lần này là bản Close Beta không reset nhân vật. Bởi vậy người chơi có thể “chơi hết ga – trải nghiệm hết mình” tựa game đỉnh cao Loạn Tướng.

Game Loạn Tướng tặng giftcode khủng cho game thủ

Game Loạn Tướng tặng giftcode khủng cho game thủ Việt 
Thay cho lời cảm ơn cộng đồng game thủ đã dành nhiều ủng hộ cho game, Loạn Tướng gửi tặng các bạn giftcode giá trị để tham gia trải nghiệm. Để nhận giftcode khủng này thì các bạn hãy like fanpage của website tại địa chỉ: https://www.facebook.com/TheGioiGiaiTriGioiTre/ và inbox vào fanpage đó để được nhận giftcode nhé.
Code bao gồm: 
  1. 100 Nguyên bảo 
  2. Bánh bao lớn*1
  3. Lễ Bao Tướng Hồn loại A*1
Giá trị của giftcode này là hai triệu đồng nhé. Chỉ có 50 giftcode thôi nên các bạn hãy nhanh tay like và inbox fanpage để được nhận nhé.
Song song với quá trình khai mở game, Server đầu tiên Hạng Vũ đã sẵn sàng mở để đón người chơi trải nghiệm với nhiều sự kiện ingame hấp dẫn
Game Loạn Tướng tặng giftcode khủng cho game thủ Việt 
Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D hiện đại, tối ưu cho nhiều dòng máy, Loạn Tướng còn luôn được đánh giá cao khi nhắc đến gameplay. Là sự hòa trộn hoàn hảo giữa tính nhập vai và chiến thuật, Loạn Tướng sẽ đưa người chơi thoát khỏi những màn PvE nhàm chán, hay tình huống dở khóc dở cười khi cắm máy cày cấp. Đáp ứng đúng “chuẩn” của một tựa game mobile về tính giải trí và trải nghiệm, Loạn Tướng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người chơi khó tính nào của làng game Việt. 
Chưa kể đến việc Loạn Tướng sở hữu đến 1.000 tướng từ 6 triều đại cùng kho duyên phận “khủng” 1.500. Những con số “đáng mơ ước” cho một tựa game chiêu mộ tướng thế hệ mới. 
 Cùng với sự cam kết của nhà phát hành về việc đầu tư xây dựng và phát triển cộng đồng, Loạn Tướng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại thị trường game mobile Việt Nam.
Game Loạn Tướng tặng giftcode khủng cho game thủ Việt 

Chúc các bạn chơi game Loạn Tướng vui vẻ khi nhận được giftcode nhé!

Đăng nhận xét

 
Top