Google+ Sự Kiện Halloween trong game Avatar | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Ngày lễ Hallowen sắp diễn ra trên toàn thế giới rồi, nhằm tạo động lực và niềm vui cho các game thủ đang tham gia trong game Avatar, BQT Avatar quyết định tổ chức sự kiện Halloween trong game trong thời gian tới với một số thông tin như sau.

Sự Kiện Halloween trong game Avatar

Sự Kiện Halloween trong game Avatar 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Avatar ngoài bài viết này như: tải game avatar phiên bản mới nhấthướng dẫn đăng ký tài khoản game avatar miễn phíhướng dẫn nạp xu lượng game avatar bằng SMS và thẻ cào.
1. Thời gian: Từ 27/10 đến 10h sáng ngày 12/11/2015 
2. Nội dung:
Trong thời gian diễn ra sự kiện, tại thành phố Avatar sẽ xuất hiện các Ma bí và frankenstein để gieo rắc nỗi sợ hãi. Để bảo vệ thành phố Avatar, các bạn sẽ tấn công các NPC này. Phần thưởng khi đánh bại được các quái vật này là các hộp quà sẽ rơi ra đất cho các bạn nhặt.
- Có 2 loại hộp quà:
+ Hộp quà bí ẩn: Khi mở ra sẽ có 20% là hộp rỗng, còn lại các bạn sẽ được điểm sức khỏe, thẻ x2 x5, các vật phẩm 30 ngày và điểm Halloween
+ Hộp quà phù thủy: Khi mở ra sẽ được điểm sức khỏe, set dracular, phù thủy, thẻ x5, điểm halloween, set ma bí, frankenstein, và đặc biệt là ngọc lục bảo và cánh tiểu tiên vĩnh viễn
- Ngoài việc tấn công các quái vật này, từ 10h đến 13h, 19h đến 22h mỗi ngày, phù thủy xinh đẹp sẽ xuất hiện và phát quà cho các bạn ở khắp nơi trong thành phố. Hộp quà nhận được sẽ là hộp quà phù thủy.
- Mỗi ngày vào công viên chat "halloween" để nhận ngay một hộp quà bí ẩn miễn phí
- Điểm halloween dùng để đổi các vật phẩm sự kiện xinh xắn tại Zombie trong công viên, đặc biệt sẽ có Cánh phượng hoàng 30 ngày, bóng rổ , đại bàng vĩnh viễn.
Một số hình ảnh về quà trong dịp lễ Halloween này:
Sự Kiện Halloween trong game Avatar
Sự Kiện Halloween trong game Avatar
Sự Kiện Halloween trong game Avatar
Sự Kiện Halloween trong game Avatar

Chúc các bạn chơi game Avatar luôn vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top