Google+ Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Võ lâm hắc bạch, giang hồ hiểm ác, chỉ hành hiệp đơn độc một thân thì quả là cô đơn và lẻ loi. Lãng Khách rất cần một người bạn tri âm tri kỉ bên cạnh trên đường rộng, núi cao. Thánh Nữ xin giới thiệu hệ thống Chiến Sủng để Lãng Khách tham khảo.

Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách

Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Lãng Khách ngoài bài viết này như: tải game Lãng Khách miễn phí cho điện thoại, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Lãng Khách miễn phí, hướng dẫn nạp Vàng trong game Lãng Khách.
Khi Lãng Khách đạt cấp 37, tính năng nâng cấp Chiến Sủng sẽ được mở.
Không nhiều không ít, tại Lãng Khách có tổng cộng 8 Chiến Sủng, mỗi Chiến Sủng một năng lực cao cường khác nhau. Để nhận Chiến Sủng, Lãng Khách thông qua nạp lần đầu, thăng cấp quân hàm, rút thẻ bảo vật. Thánh Nữ xin bật mí, 10% tổng thuộc tính Chiến Sủng sẽ kèm vào người chủ nhân, giúp chủ nhân thêm lợi hại.
Phù hợp với tính năng chiến đấu trong game, Chiến Sủng chia làm 3 loại là tấn công, bổ trợ và tổng hợp.
Mời Lãng Khách ngắm qua:
Loại tấn công:
Kiếm Sỹ Gấu
 
Tiểu Hồ Nữ
 
Gấu Trường Thương
 
Lang Nhân
 
Gấu Cơ Giáp
 
Loại bổ trợ:
Thụ Yêu
Loại tổng hợp:
Tiểu Miêu Nữ
 
Cơ Giáp Nhân
 
1. Nâng Cấp Chiến Sủng
Khi Lãng Khách đạt cấp 37, tính năng nâng cấp Chiến Sủng sẽ được mở. Tiêu hao Quân Hồn để thăng cấp Chiến Sủng. Khi thăng cấp, thuộc tính Chiến Sủng cũng tăng lên. Chiến Sủng sẽ mạnh lên trông thấy.
Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách 
2. Kỹ Năng Chiến Sủng
Khi Lãng Khách đạt cấp 46, kỹ năng Chiến Sủng sẽ được mở. Mỗi Chiến Sủng có một kỹ năng đặc trưng riêng, Lãng Khách tha hồ khám phá.
Tiêu hao Binh Phách có thể tăng cấp kỹ năng Chiến Sủng. Kỹ năng Chiến Sủng thiên biến vạn hóa từ tung chiêu dứt khoát cường đại đến Nhũ Mẫu nhẹ nhàng công phá. Lãng Khách sẽ tìm được Chiến Sủng hợp với phong cách, cá tính của mình.
Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách 
3. Ngộ Tính Chiến Sủng
Tới cấp 49, ngộ tính của Chiến Sủng sẽ được mở. Ngộ tính được xem là khả năng lĩnh ngộ chiêu thức, kinh nghiệm chiến đấu trên chặng đường diệt ác cùng chủ nhân.
Lãng Khách phải tiêu hao Ngộ Tính Đan để tăng ngộ tính Chiến Sủng. Ngộ tính Chiến Sủng giúp chủ nhân tăng thêm thuộc tính đáng kể, khi ngộ tính đạt mức nhất định sẽ có hiệu ứng kèm theo.
Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách 
4. Thức Tỉnh Chiến Sủng
Thức tỉnh Chiến Sủng mở ở cấp 58 cùng với nhiệm vụ Thức Tỉnh. Thức tỉnh là đánh thức kỹ năng tiềm ẩn được chôn giấu lâu nay bên trong Chiến Sủng. Đó là những chiêu thức độc tôn của Chiến Sủng.
Lãng Khách thực hiện nhiệm vụ hoặc mua tại Tiệm, lấy và tiêu hao vật liệu thức tỉnh là có thể thức tỉnh ngay Chiến Sủng. Chiến Sủng sau khi thức tỉnh sẽ tăng đáng kể điểm thuộc tính và học được kỹ năng thức tỉnh.
Tìm hiểu tính năng Chiến Sủng trong game Lãng Khách 
Triệu hồi Chiến Sủng ưng ý và lên đường trừ gian diệt ác, hành hiệp trượng nghĩa nào Lãng Khách.

Chúc các bạn chơi game Lãng Khách vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top