Google+ Thông báo giảm giá định kỳ item Clan trong game Avatar | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Đã rất lâu rồi, BQT game Avatar chưa tổ chức khuyến mãi giảm giá vật phẩm định kỳ trong shop nên hôm nay BQT quyết định giảm giá định kỳ item Clan trong khoảng thời gian ngắn. Đây là đợt bán và giảm giá đầu tiên nên sẽ rất lâu mới có lại. Chính vì thế các game thủ nhanh nhanh tham gia nhé.

Thông báo giảm giá định kỳ item Clan trong game Avatar

Thông báo giảm giá định kỳ item Clan trong game Avatar 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Avatar ngoài bài viết này như: tải game avatar phiên bản mới nhấthướng dẫn đăng ký tài khoản game avatar miễn phíhướng dẫn nạp xu lượng game avatar bằng SMS và thẻ cào.
Thời gian: Bắt đầu từ 0h00 ngày 24/9 đến 05/10/2015.
Nội dung: BQT sẽ tiến hành giảm giá định kỳ vật phẩm Clan hàng tuần. Mỗi tuần 1 item. Giảm giá từ 30 - 60 % giá gốc bán trong shop Clan.  
  • Vào sáng ngày 24/09, giảm 50% giá bán item cánh Phượng Hoàng. Giá gốc 10 triệu Xu + 10.000 Lượng giảm còn 5 triệu Xu + 5.000 Lượng. 
  • Thời gian giảm giá đến sáng ngày 05/10.
Thông báo giảm giá định kỳ item Clan trong game Avatar

Cánh Phượng Hoàng là item Clan chỉ có được khi tham gia Event Clan tại box Clan nên sẽ rất ít bán shop. Đây là đợt bán và giảm giá đầu tiên nên sẽ rất lâu mới có lại. Tuy là vật phẩm có hạn sử dụng nhưng tất cả các vật phẩm Clan đều là hàng không độc mà lạ.  

Chúc các bạn chơi game Avatar vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top