Google+ Tải game Thần Chi Mộng phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại android, iphone và windowsphone | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Thần Chi Mộng game mobile thuộc thể loại chiến thuật theo lượt kết hợp thẻ bài, game mô phỏng lại tiểu thuyết thần quái nổi tiếng Phong Thần Diễn Nghĩa xuất sắc nhất năm 2015. Thiên hạ không chỉ một người, Vua sai thì bề tôi cũng sẵn sang khởi nghĩa, tru thần thảo phạt diệt Vương.

Tải game Thần Chi Mộng phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại android, iphone và windowsphone

Tải theo cú pháp:  GG phongthan703 gửi 7065
Tải trực tiếp: ThanChiMong_Android
                             ThanChiMong_iOS
                     
Thần Chi Mộng tái hiện lại những thế lực giáo phái nổi tiếng của Bảng Phong Thần, những trận đánh kinh điển Chu – Thương đại chiến với phong cách huyễn hoặc nhất, mê đắm nhất thông qua Vạn Tiên Trận Pháp cùng các Thần Tướng có tạo hình “siêu kute”.  Các nhân vật nổi tiếng trong Phong Thần như Khương Tử Nha, Đắc Kỷ, Trụ Vương, Dương Tiễn, Na Tra, Hoàng Phi Hổ…v…v…được Thần Chi Mộng tạo hình “chibi” sống động, mỗi Thần Tướng mang môt phong thái hoàn toàn khác biệt.
Tải game Thần Chi Mộng phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại android, iphone và windowsphone
Với thiết kế Thần Tướng trên thẻ bài, việc nâng cấp cho Thần Tướng là “chìa khoá” của trò chơi. Xoay quanh việc thu thập các thẻ bài Thần Tướng quý hiếm, tu luyện, tìm kiếm hồn phách và nâng cấp thẻ bài đạt mức thăng Tiên. Thần Chi Mộng đặc biệt chú trọng vào tính chiến thuật bày binh bố trận khi giao chiến vượt ải, săn Boss hoặc tham gia Phong Thần Đàn, đọ sức với anh tài.
Một trong những đặc sắc không thể bỏ qua của Thần Chi Mộng là hệ thống Linh Thú “siêu ngầu”. Đặc biệt, Linh Thú cũng có mối “duyên phận” với các Thần Tướng. Khi cùng ra trận, chắc chắn tạo nên sức mạnh không ngờ. Linh Thú trong Thần Chi Mộng cũng có con đường thăng Tiên không khác gì Thần Tướng. Sở  hữu Pháp Ấn của Ngũ Đại Thần Thú chắc chắn tăng tư chất và sức mạnh của Linh Thú.
TUYỆT PHẨM PHONG THẦN HẮC ÁM “SÂU CIU” mang các đặc điểm nổi bật sau:

  • Thần Chi Mộng có tạo hình Thần Tướng siêu xinh xắn và dễ thương. 
  • Sở hữu kho trang bị và pháp bảo đồ sộ, góp phần tăng Chiến Lực cho mỗi Thần Tướng. 
  • Kết hơp với duyên phận của Thần Tướng trong Thần Chi Mộng với các trang bị, pháp bảo, có cơ hội phát huy sức mạnh bất ngờ. 
  • Khi giao chiến trong Thần Chi Mộng, pháp trận đều có khả năng hoán đổi kết quả trận đấu. Pháp trận mạnh hay yếu, còn tuỳ thuộc vào khả năng bày binh bố trận của người chơi cho phù hợp. 
  • Phong Thần Đàn là nơi các Thần Tướng đọ sức mạnh, thể hiện sách lược, tài bày binh bố trận khi so tài xếp hạng trực tiếp. 
  • Ngày miệt mài nâng cấp Thần Tướng, tối lại chăm luyện hoá Linh Thú, quyết định thắng thua còn do công các Thần Tướng luyện hoá thế nào. 
  • Chán diệt Boss La Hầu, thì dạo Thần Tiên Quán, Kỳ Vật Các thu thập pháp bảo,trang bị khủng, tăng chiến lực cho đội hình. 
  • Vượt ải, thí luyện, diệt yêu, giao lưu chém gió, gì cũng có.

Thần Chi Mộng sở hu kho tính năng đồ sộ xứng danh tuyệt phẩm Phong Thần đậm chất chiến lược kết hợp phong cách thẻ bài đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến một trò chơi trải nghiệm đầy kịch tính và cân não. Nhanh tay tải ngay game nhé các bạn.

Chúc các bạn chơi game Thần Chi Mộng luôn vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top