Google+ Sự kiện Khuyến Mại Nạp Thẻ Mừng Server Mộc Kiếm game Lãng Khách | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Nhân dịp mở server, Thánh Nữ xin tặng các Lãng Khách sự kiện "Khuyến Mãi Nạp Thẻ Mừng Server Mộc Kiếm" cho người chơi server 8 - Mộc Kiếm. Các Lãng Khách thuộc server 8 nhanh tay tham gia nhé.

Sự kiện Khuyến Mại Nạp Thẻ Mừng Server Mộc Kiếm game Lãng Khách

 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Lãng Khách ngoài bài viết này như: tải game Lãng Khách miễn phí cho điện thoại, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Lãng Khách miễn phí, hướng dẫn nạp Vàng trong game Lãng Khách.

THỜI GIAN
  • Từ 10:00 ngày 05.09.2015 đến 10:00 ngày 07.09.2015
ĐỐI TƯỢNG
  • Người chơi Lãng Khách thuộc server 8 - Mộc Kiếm. 
NỘI DUNG
Trong thời gian diễn ra sự kiện:
  • Những Lãng Khách lần đầu tiên nạp thẻ với các mệnh giá thẻ, bank, inapp bất kỳ sẽ được x2 mệnh giá nạp. (Mỗi tài khoản Mobo chỉ được nhận duy nhất 1 lần khuyến mại x2 mệnh giá nạp từ nạp lần đầu) 
  • Bắt đầu từ lần thứ 2 nạp thẻ với các mệnh giá thẻ, bank, inapp bất kỳ, Lãng khách sẽ được x1.5 mệnh giá nạp. (Không giới hạn số lần được nhận khuyến mại nạp trong thời gian sự kiện)

LƯU Ý
Chương trình khuyến mại không áp dụng với hình thức nạp qua SMS. 
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các Lãng Khách chưa từng nạp khi tham gia nạp sẽ chỉ được x2 mệnh giá nạp theo sự kiện ingame. (không được cộng dồn khuyến mại nạp lần đầu). Những lần nạp sau của Lãng khách sẽ được x1.5 mệnh giá trong thời gian diễn ra sự kiện.

Chúc các bạn chơi game Lãng Khách chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top