Google+ Hướng dẫn tham gia hoạt động Phong Hỏa Liên Thành trong game Lãng Khách | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Không chỉ đối phó với bọn quái Boss hung tợn, còn rất nhiều đối thủ gian xảo đang chờ đợi thời cơ, lăm le cướp vật phẩm của bạn. Phải chống lại chúng bằng mọi giá! Hãy tham gia ngay hoạt động Phong Hỏa Liên Thành trong game Lãng Khách để đối phó với cái ác nhé các lãng khách.

Hướng dẫn tham gia hoạt động Phong Hỏa Liên Thành trong game Lãng Khách

Hướng dẫn tham gia hoạt động Phong Hỏa Liên Thành trong game Lãng Khách 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Lãng Khách ngoài bài viết này như: tải game Lãng Khách miễn phí cho điện thoại, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Lãng Khách miễn phí, hướng dẫn nạp Vàng trong game Lãng Khách.

Khi Lãng Khách đạt cấp 48, hoạt động Phong Hỏa sẽ được mở. Phụ bản này thực sự sẽ gây khá nhiều khó khăn cho bạn. Chinh phục được Phong Hỏa hẳn bạn không hề tầm thường chút nào. 
Phong Hỏa diễn ra vào hai khung giờ mỗi ngày 13:00 - 14:00 và 18:00 - 19:00. Phụ bản cho phép người chơi hợp tác với nhau trên một chiến trường.
Chiến trường là sự kết hợp tuyệt vời giữa PVP và PVE.
Hướng dẫn tham gia hoạt động Phong Hỏa Liên Thành trong game Lãng Khách 
Khi Phụ bản mở, tất cả các thành viên nếu muốn tham gia sẽ bấm vào mục Ngày và Sự kiện Ngày, rồi chọn tham gia Phong Hỏa.
Trong phụ bản này, nhiệm vụ của người chơi không đơn giản chỉ là săn quái, săn boss kiếm vật phẩm. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải chống lại sự tấn công từ các nhóm hoặc cá nhân đối địch để chiếm đoạt vật phẩm của mình.
Nếu người chơi ở trong tổ đội sẽ được nhận nhiều phần thưởng hơn là khi đơn độc chiến đấu.
Càng hạ nhiều quái và trận doanh đối thủ thì phần thưởng trong game sẽ càng cao. Vật phẩm nhận được là tiền, điểm kinh nghiệm, Đá Rèn, đồ tăng sao cho lợi khí...
PVP và PVE điêu luyện ngay!

Chúc các bạn chơi game Lãng Khách vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top