Google+ Tải game Trà Chanh Quán phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

TRÀ CHANH QUÁN là mạng xã hội online dành cho các Teen trên nền tảng điện thoại di động với sự tổng hợp của một danh sách game online, mạng xã hội và ứng dụng chat trên điện thoại di động. Game tương thích với các dòng máy khác nhau của phiên bản hiện tại: Sử dụng được ở hầu hết các dòng máy Smartphone hệ điều hành Android và iOs, BlackBerry, các máy có hỗ trợ J2ME, các máy màn hình cảm ứng.

Tải game Trà Chanh Quán phiên bản mới nhất miễn phí cho điện thoại

 
Tải theo cú pháp: TG 762535 gửi 6086
Tải trực tiếp:   TraChanhQuan_Java| Jad
                               TraChanhQuan_Android 

Trà Chanh quán game Online hội tụ hàng triệu bạn trẻ cả nước, là mạng xã hội Online trên điện thoại hoàn toàn MIỄN PHÍ, nơi chia sẻ cảm xúc, chat chit, video, đăng ảnh, viết tường, chơi game,.. Trà Chanh Quán Online tích hợp khá đầy đủ và hoàn thiện chức năng của một mạng xã hội giải trí đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi người. Hiện nay kết hợp với sự phát triển của điện thoại di động thì Trà Chanh Quán là mạng xã hội giải trí số 1 hiện nay. Khi tham gia vào Trà Chanh quán game Online là bạn đã tham gia MẠNG XÃ HỘI số một Việt Nam với các tính năng nổi bật:
Chế độ tự động chơi thay khi mất kết nối hoặc người dùng bận, tránh các trường hợp mất XU một cách thụ động.
  • Cơ chế tặng Xu hàng ngày cao, Liên tục có các chương trình khuyến mại để tăng lượng Xu cho bạn.
  • Cộng đồng cao thủ Tiến lên Miền Nam ( Tien len Mien Nam), Chắn, Phỏm ( Phom), Liêng ( Lieng), Sâm ( Sam), Poker đông nhất hiện nay.
  • Tối ưu hóa kết nối 3G và Wifi đối với tất cả các dòng máy và hệ máy smartphone chống các hiện tượng lag giật kể cả khi mạng kém.
  • Cơ chế chơi ngay không cần đăng ký sẽ làm bạn thuận tiện hơn, tránh các phiền phức trong việc tạo nick để chơi game.
  • Việc kết nối, mời bạn bè Facebook cùng chơi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với tính năng gửi lời mời cho bạn bè của mình trên Facebook. Với tính năng này, bạn vừa có thể kết nối gần hơn với bạn bè mình, lại vừa có thêm XU để tiếp tục tranh tài cao thủ trong game.
  • GamePlay đơn giản cho tất cả các tựa game quen thuộc có trong cổng game: Liêng ( Lieng), Sâm ( sam), Tiến lên Miền Nam ( Tien Len Mien Nam) , Tiến lên Miền Bắc ( Tien Len Mien Bac), Chắn ( Chan), Phỏm ( Phom) , 3 cây ( 3 cay), Mậu Binh ( Mau Binh), Tiến lên đếm lá ( Tien Len Dem La)
  • Màu sắc, hình ảnh bắt mắt, dịu nhẹ, đảm bảo chơi lâu mà không gây ra hiện tượng nhức mỏi cho mắt
  • Game đầu tiên có chế độ bot đánh thay khi người dùng bận, không tiếp tục chơi được nữa, hạn chế tối đa việc mất Xu trong game.
  • Chế độ chơi solo 2 người đầu tiên có trên game bài giúp việc khẳng định đẳng cấp cao thủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tải game Trà Chanh Quán ngay tại đây và bắt đầu trải nghiệm nào các bạn ơi!

Chúc các bạn chơi game Trà Chanh Quán vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top