Google+ Hướng dẫn cài đặt và chơi game iWin Online trên máy tính | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game iWin Online trên máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các bạn nhớ làm theo nhé.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game iWin Online trên máy tính

 
Tải theo cú pháp: GG iwin703 gửi 7065
Tải trực tiếp:  iWin_Java
                              iWin_Android
                              iWin_iOS
                              iWin_PC
Để cài đặt game iWin Online trên máy tính thì trước tiên các bạn cần tải phiên bản iWin PC. Link tải ở trên đây nhé các bạn.
Sau khi tải về thì các bạn vào mục download để cài đặt game nhé, vì mình tải về để ở thư mục New folder nên mình sẽ vào đó để lấy file cài đặt.
 
File cài đặt game iwin trên máy tính sẽ có hình như trên, các bạn nhấp double vào file hoặc nhấp chuột phải vào file chọn==>Open. Lúc này một giao diện cài đặt hiện lên như sau:
 
Lúc này thì các bạn cần chọn thư mục để cài đặt game, ở đây mình để mặc định luôn sau đó nhấp nút Extract để cài đặt game iwin trên máy tính nhé. Khi quá trình cài đặt hoàn tất thì sẽ xuất hiện các thư mục ở nơi mà mình cài đặt game và một short cut ở ngoài màn hình desktop nhé các bạn.
 
Để chơi game thì ở ngoài màn hình chính, các bạn nhấp đúp vào biểu tượng iWin nhé, mở giống như các chương trình khác thôi. Nếu bạn nào lỡ xóa shortcut game iWin thì các bạn vào thư mục cài đặt game để mở game lên chơi lại hoặc tự tạo một shortcut ở ngoài màn hình chính.
Một số hình ảnh game iwin trên máy tính:
Nếu muốn tham gia thi đấu với các đối thủ khác thì các bạn cần xem hướng dẫn đăng ký tài khoản game iwin miễn phí và hướng dẫn nạp win game iwin .

Chúc các bạn chơi game iWin Online vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top