Google+ Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Cờ Thủ Online bản mới nhất đã được tích hợp rất nhiều những trò chơi dân gian như Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Vây, Cờ Thế và Cờ Caro. Trọn bộ những game bài trí tuệ đỉnh cao đang lần lượt chờ các bạn chinh phục tham gia các bàn chơi đấu trí đầu kịch tính, Cờ Thủ tự tin mang đến cho game thủ sự trải nghiệm “CỰC MỚI” về những trò chơi truyền thống. Vì thế có rất nhiều bạn muốn tham gia nhưng không biết cách đăng ký tài khoản. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ

Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ 
Tải theo cú pháp: GT 247302 gởi 8071

Tải trực tiếp : CoThu_Java(260 KB)

                             CoThu_Android(10,1 MB)

                             CoThu_iOS(11,9 MB)| Cài tự động 
Nếu các bạn chưa cài đặt game trên điện thoại hoặc muốn chơi game Cờ Thủ trên máy tính thì các bạn hãy tải ngay game Cờ Thủ ở đường link trên nhé.
Sau khi các bạn cài đặt game thành công trên thiết bị của mình thì mở lên sẽ giống như hình trên. Bây giờ mình sẽ nói đến vấn đề đăng ký tài khoản nhé. Khi mở game lên thì trên giao diện game sẽ hiện hai tab đó là ĐĂNG NHẬP và ĐĂNG KÝ. Để đăng ký mới thì các bạn nhấp vào tab ĐĂNG KÝ. Các bạn nhập đầy đủ các thông tin vào ba ô nhé.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ
Khi đã nhập đầy đủ rồi thì nhấn nút "Hoàn tất". Nếu tên tài khoản bạn tạo đã có rồi thì hệ thống sẽ trả về thông báo "Tài khoản đã tồn tại". Nếu tên tài khoản bạn tạo chưa có sẽ xuất hiện thông báo "Đăng ký tài khoản thành công" và lúc này game sẽ chuyển qua tab ĐĂNG NHẬP để các bạn đăng nhập vào game. Sau khi đăng nhập vào game sẽ có giao diện như sau:
Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ 
Các bạn có thể xem thông tin khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra bằng cách nhấp vào biểu tượng Loa ở góc trên cùng bên phải ở giao diện game.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản game Cờ Thủ

Chúc các bạn đăng ký mới tài khoản game Cờ Thủ Online thành công nhé !

Đăng nhận xét

 
Top