Google+ Tải game Bang Bang Mobile miễn phí về điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Game Tank Bang Bang Mobile là một game bắn tank bá đạo , mang “ý tưởng Việt” cực hot chính thức phát hành tại Việt Nam vào tháng 11/2014. Bang Bang Mobile có hệ thống 24 tank được mô phỏng theo các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và điện ảnh rất gần gũi với người chơi Việt như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… Trang bị cho tank có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tím với 9 cấp độ. Với 5 cấp sao, 4 skill chính (2 chủ động và 2 bị động), nhìn chung tank trong Bang Bang Mobile giữ lại hầu hết các tính năng của tank trong webgame BangBang.

Tải game Bang Bang Mobile miễn phí về điện thoại

 
Tải game về điện thoại:
Soạn tin nhắn: TG 666999 gởi 6086
Tải miễn phí: Phiên bản Android
                        Phiên bản IOS | Cài đặt cho máy đã jailbreak

Người chơi hóa thân thành các chỉ huy để lái tank thực hiện nhiệm vụ đi Chiến dịch. Game hấp dẫn người chơi bởi hệ thống chiến dịch phong phú với cốt truyện hấp dẫn, liền mạch. Các chiến dịch trong Bang Bang Mobile chia theo cấp độ DễKhó. Để có thể tham gia chiến dịch khó người chơi phải vượt qua chiến dịch dễ trước. Hệ thống hỗ trợ tự tìm kiếm đối thủ dựa vào chiến lực của người chơi. Đặc biệt khi tham gia đấu trường, người chơi sẽ phải tự điều khiển Tank của mình. Do vậy để giành chiến thắng, ngoài việc sở hữu Tank mạnh, còn đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy.


Ngoài ra, Bang Bang Mobile còn có hệ thống sẽ tự động tạo Robot thông minh với cấp độ và chiến lực phù hợp để thi đấu với người chơi. Bạn hoàn toàn có thể tự luyện tập với Robot để nâng cao trình độ sử dụng Tank chiến đấu. Các hoạt động chiến trường Star, viễn chinh Star và mỏ địa hạch cũng hấp dẫn người chơi cực đỉnh.


Đặc biệt, trong game có hệ thống VIPRương - 2 tính năng hỗ trợ người chơi tăng cấp nhanh và tìm kiếm các trang bị quý hiếm. Mỗi cấp VIP sẽ mở ra những quyền lợi và đặc cách khác nhau cho người chơi. Rương thần bí sẽ giúp người chơi có cơ hội thu thập được các trang bị, tank, nguyên liệu quý hiếm.


Và nhiều bất ngờ thú vị trong tuyệt phẩm có sự kết hợp giữa casual và RPG này. Khám phá ngay cùng Bang Bang Mobile!

 Chúc các vui vẻ với game này nhé !

Đăng nhận xét

 
Top