Google+ Tải game BIGONE miễn phí phiên bản mới nhất | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

BigOne là mạng xã hội game online theo lượt trên nền tảng điện thoại di động. Đó là sự tổng hợp của một portal game online, mạng xã hội và ứng dụng chat trên điện thoại di động. Chính sự kết hợp này tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng những người tham gia, làm cho game trở nên hấp dẫn hơn.

Tải game BIGONE miễn phí phiên bản mới nhất

 
Tải theo cú pháp: GT 3959 gởi 8071 
Tải trực tiếp:  Bigone_Java (578KB)
                             Bigone_Android(9.5MB)
                             Bigone_iOS(3.5MB)| Cài đặt tự động

Trên nền tảng J2ME, Java, MySql và sử dụng những công cụ hiện đại nhất trong quá trình phát triển bao gồm đầy đủ các tính chất của một hệ thống thông tin: mở rộng, bảo mật và ổn định….
Tính tương thích với các dòng máy khác nhau của phiên bản hiện tại:
  • Sử dụng được ở hầu hết các dòng máy có hỗ trợ J2ME (chiếm số lượng lớn trên thị trường điện thoại di động), đặc biệt ngay cả các dòng máy cấu hình thấp của Trung Quốc, đây là sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Hỗ trợ màn hình cảm ứng
  • Hỗ trợ BlackBerry.
 
 

Đặc biệt không cần mất phí kích hoạt, đăng ký và bạn sẽ ngay 30K  BigOne trong tài khoản. Game online – giải trí trực tuyến - BigOne HD với nhiều game trí tuệ gian gian ấp dẫn lôi cuốn.


Hoạt động bang hội trên BigOne 137 rất sôi động với sự đua top, giao lưu, thi đấu, offline. Số lượng bang hội đang tăng nhanh cùng với quà tặng vô cùng hấp dẫn: Xe máy SH, ipad mini và rất nhiều phần quà khác…

Hãy tải ngay về máy để khám phá sự hấp dẫn của nó nhé.!

Đăng nhận xét

 
Top