Google+ Hướng dẫn tham gia hoạt động Liên Đấu trong game Lãng Khách | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Bá chủ một server chưa phải là đích đến cuối cùng của chúng ta. Phải mở rộng hơn nữa lãnh thổ và đánh chiếm nhiều thành trì càng tốt. Liên Đấu chính là nơi bạn thực hiện điều đó. Nhanh nhanh tham gia hoạt động Liên Đấu trong game Lãng Khách nhé các game thủ thân mến.

Hướng dẫn tham gia hoạt động Liên Đấu trong game Lãng Khách

Hướng dẫn tham gia hoạt động Liên Đấu trong game Lãng Khách 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Lãng Khách ngoài bài viết này như: tải game Lãng Khách miễn phí cho điện thoại, hướng dẫn đăng ký tài khoản game Lãng Khách miễn phí, hướng dẫn nạp Vàng trong game Lãng Khách.
Khi Lãng Khách đạt cấp 50, hoạt động Liên Đấu được mở.
Hướng dẫn tham gia hoạt động Liên Đấu trong game Lãng Khách 
Vào lúc 14:30 đến 15:00 thứ 7, CN hàng tuần, bạn hãy bớt chút thời gian để được sống trong giây phút huy hoàng của trận địa. 
Liên Đấu lấy việc tiêu diệt Quái Thủ của đối phương làm mục đích. Tiêu diệt Quái Thủ thật nhanh gọn lẹ ngoài vòng vây. Trận chiến căng não kéo dài 30 phút, đội nào tiêu diệt được Quái Thủ thì giành thắng lợi.
Lãng Khách tiêu diệt càng nhiều người chơi, lính và Quái Thủ sẽ nhận được càng nhiều điểm. Điểm có thể đổi được đạo cụ trong Tiệm Đấu Trường.
Nếu trong thời gian diễn ra sự kiện không có Quái Thủ phe nào bị diệt thì sẽ dựa vào số điểm Trận Doanh 2 bên mà phân định thắng thua.
Sau khi kết thúc chiến trường, dựa vào biểu hiện của cá nhân và thắng thua trận doanh mà phát phần thưởng.
Lãng Khách lưu ý nhé: Trong trận chiến trường này Sủng Thú sẽ không xung trận.

Chúc các bạn chơi game Lãng Khách vui vẻ!

Đăng nhận xét

 
Top