Google+ Tải game Boom Mobile phiên bản mới nhất cho điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

Boom Online - Dòng game đặt Boom huyền thoại ra mắt vào năm 2007, từng gây sốt trong cộng đồng game thủ 8x, 9x đời đầu. Bằng tuyến nhân vật dễ thương, lối chơi tương tác, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, Boom Online đã cực kỳ thành công trong công cuộc chinh phục thị hiếu của người chơi thời bấy giờ. Đó cũng là một phần lý do tiếc nuối lớn nhất của cộng đồng 8x,9x khi nhà sản xuất tuyên bố đóng cửa khi tựa game này vừa tròn 10 tuổi. Và bạn biết không, nhà sản xuất Nexon đã không để người dùng phải chờ đợi thêm nữa khi quyết định mang tựa game Boom Online huyền thoại quay trở lại với tên gọi Boom Mobile hay Boom M. Với thông báo đăng ký chơi sớm, rất nhiều game thủ đã háo hức đặt chỗ nhưng vẫn ngậm ngùi không chơi được vì lượng truy cập bùng nổ ngay ngày đầu ra mắt. Nhà sản xuất Boom Online đã phải thông báo bảo trì khẩn cấp hơn 03 lần vì sự cố quá tải máy chủ nêu trên. Các bạn có thể tải ngay phiên bản mới nhất về điện thoại của mình nhé các bạn.

Tải game Boom Mobile phiên bản mới nhất cho điện thoại


Tải miễn phí: Boom_Mobile_Android
                        Boom_Mobile_IOS
 Theo đó game mobile Boom M (hay gọi tắt là BnB M) kế thừa toàn bộ bản quyền nội dung, hình ảnh từ Boom Online trên PC và được tái dựng lại gameplay sao cho phù hợp trên thiết bị smartphone nhất. Game cũng có các chế độ chơi cơ bản như PvP, PvE,…đi kèm các lớp nhân vật, trang phục, âm thanh, hình ảnh và maps quen mắt với những ai đã từng chơi qua bản Boom Online trên máy tính. Game sẽ có những chế độ chơi thú vị sau:  
  Truyền thống: Đây là cơ chế chơi đặt bomb đối kháng cơ bản nhất của seri game Boom Online. Thông qua mode chơi này 4 người sẽ chia thành 2 đội Xanh – Đỏ để đối chiến với nhau trên một bản đồ vừa đủ. Tất nhiên để dành chiến thắng người chơi cần di chuyển khôn khéo đặt những quả bomb vừa tầm để làm sặc nước đối phương.
Sinh tồn: Đây có lẽ là kiểu chơi gây phấn hứng thú nhất của dòng game Boom Online từ xưa đến nay. Nhà sản xuất Nexon và đối tác Tencent đã rất tinh ý khi bắt kịp xu hướng Battle Royale toàn cầu, theo đó chế độ này sẽ cho phép tối đa 16 người chiến đấu với nhau trong một bản đồ và không có chế độ hồi sinh hay giải cứu. Người sống sót cuối cùng là nhà vô địch. Ở bản đồ này người chơi vẫn được sử dụng kỹ năng, tuyệt chiêu, vật phẩm và có thể kết hợp các hình thức trên để "huỷ diệt" toàn bộ đối thủ, đây chính là sự hấp dẫn duy nhất ở mode này mới có.
Xếp hạng: Như bao thể loại game Thể thao điện tử khác, chế độ này cho phép người chơi có thể solo hoặc tổ đội 2 người để thi đấu tích điểm leo rank.
Tham ăn: Đây là một chế độ chơi đậm tính giải trí gây cười, khi mà luật lệ đưa ra là nhân vật nào càng thu thập được nhiều bánh kẹo trong ván đấu nhất thì sẽ giành chiến thắng. 
Tùy chỉnh: Với chế độ này bạn có thể tùy chỉnh phòng thi đấu, luật lệ chơi theo ý muốn và mời những người bạn của mình vào tham gia cùng. Đây cũng được cho là một công cụ hỗ trợ đắc lực để tất cả người chơi BnB M sau này có thể tự đứng ra tổ chức làm giải đấu riêng.
Kho Báu: Đây là một chế độ chơi trí tuệ và chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải đổ xí ngầu và tính các nước đi khoa học để có thể mở được thật nhiều rương báu cho mình.
Còn nhiều bài viết khác về game trên website, các bạn có thể tham khảo thêm. Bạn nào muốn chơi game Boom Mobile trên máy tính thì hãy xem ngay bài viết hướng dẫn chơi game boom mobile trên máy tính nhé.

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trong game !

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top