Google+ Tải game iOnline 3.2.2 miễn phí mới nhất về điện thoại | Thế Giới Giải Trí Của Giới Trẻ

 Game ionline là một game mobile hoàn toàn mới đối với cộng đồng game thủ hiện nay. Trút bỏ hoàn toàn những lối chơi quen thuộc của thể loại game nhập vai, game hành động hay các loại game mạng xã hội khác, Game ionline chọn riêng cho mình một hướng đi mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Từ hình ảnh đẹp mắt, giao diện trò chơi được cải thiện đáng kể khi các bạn chơi game java vẫn có thể kéo và thả các icon không thua kém gì màn hình cảm ứng của iphone hay samsung.

Tải game iOnline 3.2.2 miễn phí mới nhất về điện thoại

 
Tải game về máy tính hoặc điện thoại
Tải theo cú pháp: TG 589413 gởi 6086
Tải trực tiếp:        iOnline_Java.jar (235KB)  
                                    iOnline_Android.apk (10.9MB)
                             iOnline_IOS.ipa (9.5MB) | Cài đặt tự động

Bảng menu trong Game iOnline
Game ionline là thể loại game dân gian với những trò chơi kinh điển như cờ tướng, cờ vua, carô...và nhiều thể lọai khác cho các bạn lựa chọn.
Các bạn có thể tận hưởng những giây phút sảng khoái và vui vẻ trong thế giới game ionline này, mà có thể quên đi việc trình độ bản thân đang còn ở cấp gà mờ hay cao thủ võ lâm.Vì đơn giản ionline là trò chơi dành cho tất cả mọi người.
Khi tải game iOnline các bạn còn có thể so tài cũng với những trí tuệ nhân tạo thông minh nhưng xảo quyệt, Bạn chỉ cần lơ là trong vài phút là đã có thể đối mặt với thất baị ngay. Sự tinh quái của những bộ máy trí tuệ nhân tạo này được lập trình để đưa bạn từ ngạc nhiên naỳ đến ngạc nhiên khác trong trò chơi mà bạn đã rất giỏi. Bạn không tin ư? hãy thử tải game ionline miễn phí tại khogiaitrimoi.com nhé.
Trong game iOnline các bạn còn có thể trao đổi kinh nghiệm,chát hoặc gởi thư cho bạn bè hoặc các bang nhóm khác .

 

Thông tin chi tiết tài khoản trong game iOnline

Trong quá trình chơi game,các bạn có thể nhận điện thoại,nhắn tin mà không làm ảnh hưởng đến cuộc chơi của bạn.Đây là một trong những ưu điểm của game ionline đối với các loại game khác.Chế độ chaỵ ẩn game có thể giúp bạn tiếp tục cuộc chơi ngay lập tức.game ionline sẽ update thêm nhiều tiện ích nữa đến với các bạn.
Game ionline tự hào là một game mobile của ngươì việt dành tặng cho người Việt.


 Chúc các bạn có nhiều niềm vui khi chơi game iOnline này nhé

Đăng nhận xét

 
Top